CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Statistics
Login form
IP
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
English
tinhDate: Friday, 2013-05-24, 6:22 PM | Message # 1
Private
Group: khách
Messages: 7
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
NHỮNG CÂU NÓI TIẾNG ANH VỀ TÌNH YÊU RẤT HAY!....


When it hurts to look back. . and u r scared to look ahead . . . look beside u I’ll always be there for u? 

Khi nhìn lại một niềm đau khổ. . . và em sợ nhìn về phía trước. . . Em hãy nhìn sang bên cạnh nơi mà anh luôn ở đó đợi em.
 

If I die or go somewhere far, I’ll write your name on every star so people looking up can see just how much u mean to me. 

Một ngày nào đó khi anh chết đi hoặc đi đâu đó thật xa. Anh sẽ viết tên em lên tất cả những vì sao, để người người có thể ngước lên và hiểu rằng em có nghĩa với anh nhường nào 

Everyday, when God Opend the door of Heaven, he saw me and asked: “What is your wish for today?!” I said: Lord Please take care of the one reading this message! 

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đàng, ngài nhìn anh và hỏi: “Đìêu ước hôm nay của con là gì ?” anh trả lời: “Xin người hãy bảo vệ cho người đang đọc tin nhắn này! 

You can turn the sky green and make the grass look blue, but you can’t stop me from loving you! 

Em có thể biến bầu trời thành sắc xanh lá cây hay bíên cỏ lá thành sắc xanh biển, nhưng em ko thể ngăn anh thôi yêu em 

Rosers are red, violet are blue never sexy as you, when in a sleep I dream of u, when in awake I think of u WHAT CAN I DO IM SO CRAZY BOUT U!! 

Sắc thắm của hoa hồng hay sắc lam của hoa violet ko bao giờ hấp dẫn bằng em. Anh mơ thấy em trong giấc ngủ, và khi tình dậy anh nghĩ đến em, điều mà anh có thể làm là anh phát điên vì em! 

I love you like life do you know why? Cause you are my life. . . 

Anh yêu em như yêu cuộc sống của chính mình, em bíêt tại sao ko? Vì em chính là cuộc sống của anh. 

I dropped a tear in the ocean when someone finds it I’ll stop loving u 

Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và khi một ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em 

If water were kisses, I’d send you the sea 
If leaves were hugs, I’d send you a tree 
If nite was love ,I’d send you the stars 
But I can’t send u my heart cause that where you are


Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. 
Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. . . 
Nếu đêm dài là tình yêu , anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. 
Nhưng trái tim anh ko thể dành tặng em vì nơi đó đã thuộc về em. 

Love is like the air, we can’t always see it but we know it is always their! That’s like me, you can’t always see me but I’ always there and you know I’ll Always love you! 

Tình yêu giống như ko khí mà chúng ta ko nhìn thấy nhưng chúng ta luôn biết nó rất cần thíêt! Điều đó cũng giống hệt như anh, em sẽ ko bao giờ nhìn thấy anh nhưng anh luôn luôn ở cạnh em và em sẽ biết anh mãi luôn yêu em.
 
vungocduc96Date: Monday, 2021-04-26, 12:43 PM | Message # 2
Private
Group: khách
Messages: 2
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
1. Tổng quan chi phí du học Nhật Bản hệ tiếng anh trước khi bayTrước khi bay, các bạn sẽ phải đóng những khoản phí chính như sau: 
– Phí hồ sơ
– Học phí
– Phí ký túc xá
– Các phí khác: phí nhập học, phí nộp đơn, phí bảo hiểm, vé máy bay…
1.1. Học phí
Học phí của hệ tiếng anh dao động từ JPY 500.000 – 2.300.000/năm (khoảng 115 – 500 triệu VND/năm). Sở dĩ có sự dao động lớn như vậy là do học phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như các trường công lập hay tư thục, trường có xếp hạng cao hay không, ngành học bạn chọn là gì, trường ở khu vực nào…
Nhưng trung bình học phí các trường sẽ rơi vào khoảng 200 triệu VND/năm là mức phổ biến. Để được tư vấn kỹ hơn về học phí từng trường, hãy liên hệ đến TNG Việt Nam nhé. 
1.2. Chi phí ký túc xá
Tùy vào việc trường có cung cấp ký túc xá cho sinh viên quốc tế hay sinh viên sẽ phải thuê ngoài mà chi phí ký túc xá sẽ bắt đầu từ JPY15.000 – 40.000 với ký túc xá và ~ JPY 50.000 cho nhà thuê ngoài. 
Với hệ tiếng anh nói riêng hay chuyên ngành nói chung thì các trường đều không bắt buộc sinh viên phải ở ký túc xá mà có thể tự do lựa chọn. Ký túc xá trường cũng chỉ thu 2-3 tháng/lần nên các bạn có thể ở ký túc xá những tháng đầu để bắt kịp với cuộc sống mới sau đó chuyển ra ngoài.
1.3. Các chi phí khác
Du học Nhật Bản hay bất kỳ nước nào đều có rất nhiều chi phí nhỏ lẻ khác và phát sinh tùy từng trường nhưng có một số chi phí cố định như:
  • Phí nộp đơn khoảng JPY5.000 – 35.000
  • Phí nhập học khoảng JPY200.000 – 500.000
  • Phí vé máy bay: 10 – 12 triệu VNĐ


2. Chi phí du học Nhật Bản hệ tiếng anh sau khi bay sang Nhật
Chi phí sinh hoạt và học tập bên Nhật chênh lệch khá nhiều so với ở Việt Nam. Do vậy, sau khi sang Nhật du học, hẳn các bạn đều sẽ quan tâm tới những vấn đề như:
  • Chi phí sinh hoạt tại Nhật tốn khoảng bao tiền tiền/tháng?
  • Khi nào được đi làm thêm và thu nhập từ làm thêm là bao nhiêu?


Một số lưu ý nhỏ cho bạn:– Ở các thành phố khác (ngoại trừ Tokyo và Osaka) thì mức chi phí sinh hoạt nó sẽ rẻ hơn khoảng 20 – 30%.
– Chi phí sinh hoạt ở bảng trên chưa bao gồm những khoản chi tiêu cho việc đi chơi; du lịch; shopping…
– Khi các bạn đi du học qua TNG Việt Nam tại 2 khu vực Tokyo và Osaka: Các bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về  cuộc sống khi bắt đầu sang Nhật và việc làm thêm.

Tự túc du học
Việc tự túc đi du học yêu cầu sinh viên phải tự mình tìm hiểu các điều kiện cần và đủ của các trường đối với hệ sinh viên quốc tế học tiếng Anh tại Nhật.
Tham gia chương trình học bổng G30Chương trình học bổng G30 là chương trình học được thành lập bởi chính phủ Nhật Bản dành cho các sinh viên quốc tế muốndu học tại Nhật Bản
với những phần học bổng cho cả hệ đại học và sau đại học.
Hiện nay tại Nhật Bản có 14 trường đại học tham gia vào chương trình G30 gồm: Đại học Toho
ku, Đại học Tokyo 1 và 2, Đại học Tsukuba, Đại học Tokyo, Đại học Nagoya 1 và 2, Đại học Kyoto, Đại học Osaka, Đại học Kyushu, Đại học Keio, Đại học Meiji, Đại học Waseda, Đại học Doshisha.

Xét tuyển đầu vào dễ dàng hơnẮt hẳn những du học sinh muốn đến và học tập tại những trường hàng đầu tại Nhật Bản để có cho mình một điểm tựa vững chắc về kiến thức và danh tiếng với mục tiêu đạt được một công việc tốt trong tương lai. Đối với những du học sinh sang Nhật bằng tiếng Nhật thì việc ứng tuyển đầu vào vào các trường đại học nổi tiếng như Đại học Tokyo, Đại học Osaka, Đại học Kyoto, Đại học Nagoya,… thì phải đạt được một trình độ tiếng Nhật khá cao đó là N2 và ứng tuyển hồ sơ trực tiếp qua Nhật cùng với những kỳ thi kiểm tra tiếng Nhật khó nhằn khác. 
Thế nhưng, đối với những du học sinh tại Nhật bằng tiếng Anh thì mọi việc dường như dễ dàng hơn khi các trường đại học nổi tiếng trên đều có các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh nằm trong Top 20, 50, 100 và 200 trên toàn thế giới, cùng với đó là phương thức ứng tuyển vào dễ dàng hơn vì không đòi hỏi khả năng tiếng Nhật và hồ sơ không cần phải trực tiếp qua Nhật.
Vừa học vừa làm thuận tiện cho sinh viênCác công việc cần tiếng Anh rất nhiều ở Nhật, vì thế các học sinh du học Nhật Bản bằng tiếng Anh có thể dễ dàng tìm cho mình một công việc làm thêm với mức lương và thời gian làm việc hợp lý, có thể trang trải cho chi phí sinh hoạt hằng ngày. Theo đó, với mức lương trung bình tương đương với 200.000 VNĐ/giờ, thời gian làm tốt đa 4 tiếng/ngày các sinh viên có thể vừa kiếm tiền vừa có thể cân bằng được thời gian học tập và sinh hoạt của bản thân.

Mở rộng cơ hội nghề nghiệpTiếng Anh là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới, vì thế mà dưới sự giảng dạy tiên tiến của đất nước Nhật Bản thì sinh viên du học sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường Nhật Bản và các nước khác trên thế giới. Hơn hết, trong quá trình học tập tại Nhật Bản thì du học sinh sẽ có cho mình môi trường phát triển hơn về trình độ tiếng Nhật của bản thân. Theo đó, việc thành thạo 3 loại ngôn ngữ khác nhau sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội làm việc trong các công ty hàng đầu Nhật Bản hoặc trên thế giới với mức lương hấp dẫn cũng như chế độ làm việc tốt.
Rút ngắn chương trình học, lấy hai bằng cùng lúcTheo đó, một số trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản có các chương trình rút ngắn thời gian học tập lại đối với sinh viên và hỗ trợ cho những sinh viên xuất sắc có thể lấy được hai bằng cùng một lúc. Tiêu biểu như: Trường Đại học Tokyo liên kết cùng với trường Đại học Willamette (Mỹ), vì thế mà những sinh viên du học tại Nhật Bản bằng tiếng Anh sẽ có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên giữa hai trường và được nhận bằng kép tương đương với hai bằng đại học cùng lúc.

Tìm hiểu thêm tại: https://tngvietnam.vn
 
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Mạng xã hội
Tin khác
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz