CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 7
Guests: 7
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » November » 8 » Video vụ sư đánh người, đúc mình làm tượng thờ ở Hà Nội
7:28 AM
Video vụ sư đánh người, đúc mình làm tượng thờ ở Hà Nội

Video vụ sư đánh người, đúc mình làm tượng thờ ở Hà Nội

Hành động đánh người, dời tượng cổ, thay tượng Phật cổ bằng tượng mình của nhà sư trụ trì chùa Chân Long Tự đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Vụ việc được người dân Thạch Thất – Hà Nội phát hiện. Như tin đã đưa, sư Thích Minh Phượng – Trụ trì chùa Chàng Sơn (Thạch Thất) đã tự ý ném bức tượng cổ xuống sông mà không thông báo cho người dân biết. Bên cạnh đó, sư Thích Minh Phượng đã tự ý mang một bức tượng đúc bằng đồng truyền thần với tỉ lệ tương ứng với khuôn mặt của mình về thờ cúng tại chùa.

Sư đánh người, tự thờ tượng mình.

Hình ảnh về bức tượng đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau cùng những video được quay ngày 5/11 ghi lại cảnh người dân và lực lượng bảo vệ tiến hành đưa bức tượng mới ra khỏi chùa trước sự chứng kiến của chính quyền UBND xã Chàng Sơn. Một điều đáng nói, khi bị phát hiện, vị sư trụ trì này còn tỏ thái độ chống đối lại cơ quan chính quyền.

1

Trước hành động ngang ngược của vị trụ trì chùa Chàng Sơn, cộng đồng mạng đang tỏ ra khá bức xúc.

Thành viên Nam Lun bức xúc nói: Nam Mô a di Đà phật! Tội lỗi, sư này thật ô nhục, quả báo thôi, thiện tai. Đúng là Tâm xà khẩu Phật, đội lốt sư để hoành hành. "Thánh thì không phải, phật cũng không. Cũng không phải người có công với đất nước. Mà định cho dân làng mình thờ. Loạn thật rồi” là ý kiến của thành viên Hoa Phu.

2

Một thành viên khác cho rằng: Dù sư có sai thì cũng không nên đạp chân vào mặt tượng như thế này. Sai là ở sư không phải ở tượng.

Thậm chí, có thành viên còn làm thơ mỉa mai hành động của vị sư này: "Ở đâu lại hot như chàng sơn Sư sãi các bà như lên cơn Đi làm bức tượng y như nó Các bà cúi lạy nhận lấy ơn Ở đâu giờ hot hơn chàng sơn Mặt sư như tượng cứ nhơn nhơn Dân làng chửi rủa, đang lên án Đề nghị chính quyền chú tâm hơn…”

Category: UPDATE - DAY | Views: 516 | Added by: ninambn | Tags: tin xã hội trong ngày, tin xã hội hôm nay, chùa Chàng Sơn, ny123..., độc, Trụ trì chùa Chàng Sơn, chùa Chân Long Tự, tin xã hội hay nhất | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  November 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz