CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 11
Guests: 11
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » March » 7 » Tomb Raider - Đảo hoang kinh hoàng
5:24 AM
Tomb Raider - Đảo hoang kinh hoàng

Phát hành: Crystal Dynamics ------Kích thước: 9.4 GB

Bạn trông đợi gì ở một tựa game hành động - phiêu lưu? Hình ảnh đẹp? Âm thanh hay? Lối chơi đa dạng? Tất cả đều có thể tìm thấy ở Tomb Raider. Trải qua quãng thời gian im hơi lặng tiếng trong khoảng 5 năm của dòng sản phẩm chính thống, nàng Lara Croft nay lại trở lại với phiên bản thứ 11 của mình trong năm 2013 này.


Nếu như bạn đã quá quen với hình ảnh Lara "bay nhảy” tự do một cách hơi "vô đối” như những phần trước, thì có lẽ lần này bạn sẽ hơi "shock” đấy. Cô nàng giờ đây chỉ còn là một "người bình thường” đúng nghĩa, tức là sẽ không có những pha vừa bay nhảy vừa bắn súng, vừa tránh né "mưa tên lửa đạn” của kẻ thù một cách điêu luyện, v.v. Trong một chuyến thám hiểm ở vùng biển Thái Bình Dương, con tàu Endurance chở Lara và bè bạn bất ngờ bị một cơn bão lớn ập đến và bị tách làm đôi. Bạn bè cô đều bị dân bản địa bắt cóc, bản thân Lara cũng bị bắt sống cho nghi thức tế thần của thổ dân. Có chuyện gì đang xảy ra ở đây? Tại sao Lara và bạn bè đều bị bắt cóc? Mục đích của những kẻ bắt cóc là gì? Tất cả sẽ lần lượt được giải đáp trong suốt quá trình phiêu lưu.
 
 
 
Như đã đề cập, thay vì áp dụng lối chơi "bay - nhảy - chiến đấu” như những phần trước, thì nay Crystal Dynamics hướng Lara theo kiểu chơi "rình rập” thường thấy của Assassin’s Creed. Bạn sẽ phải hạn chế đụng độ, bởi quân địch thường đi theo nhóm, mà sức lực của Lara thì lại khá mỏng manh, nên chỉ cần dính một vài phát đạn "cảnh cáo” là cô nàng kể như "tiêu”! (Phần lớn thời gian chơi, bạn sẽ thấy cô nàng cực kỳ "khốn khổ”, thương tích đầy mình chứ không còn "bá đạo” như trước!)
 
Thực ra mà nói, "rình rập” ở đây không phải theo kiểu "lén lút” để vượt qua, mà giờ đây người chơi sẽ đóng vai một "thợ săn” chính hiệu với vũ khí hữu dụng nhất là cây cung, có khả năng hạ gục đối phương chỉ với một phát trúng đích và nhất là không gây tiếng động! Cảm giác "hạ gục” cả đám lính địch trong khi chúng không hề biết bạn đang ở đâu quả thực phấn khích khó tả! Đôi khi, bạn cũng có thể săn thú rừng để tăng thêm điểm kinh nghiệm, nâng cấp các kỹ năng mới cho bản thân, hay chỉ đơn giản là lấy thức ăn "tẩm bổ”.
 
 
 
Lối chơi "rình rập” đã được ứng dụng thành công, thế còn mỗi khi Lara bị phát hiện? Tomb Raider lại trở thành một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ 3 đẳng cấp! Với hệ thống camera linh hoạt chuyển qua góc nhìn ngang vai khi nhắm bắn khá tiện lợi, những pha đối đầu giữa cô nàng và kẻ địch diễn ra rất sống động và đa dạng. Bạn có thể bắn nổ tung một thùng xăng với vài ba tên lính đứng gần đó, hay lao vào gần và "ban” cho hắn một cú shot-gun. Diễn hoạt của nhân vật cũng sinh động không kém và bản thân taigame.org cũng đã chứng kiến một tên cướp đu dây từ vách đá bên kia qua để tìm cách tiếp cận. Thế là "đoàng!” một tiếng và hắn rụng xuống "như lá mùa thu”! Đạn dược được phân phối ở khắp mọi nơi và bạn hoàn toàn có thể nâng cấp súng ống, số lượng đạn mang theo, v.v. thông qua việc thu nhặt các mảnh vụn (savages) nằm rải rác trong các rương kho báu hay trong các thùng đồ.
 
Một đặc điểm khiến cho Lara lần này khác hẳn so với nữ bá tước trước đó, chính là khả năng cận chiến, cũng là yếu tố chính đẩy tính bạo lực của game lên rất cao, không thua gì những dòng game như Gears of War hay Dead Space thể hiện. Sau khi thực hiện một pha né đòn hoàn hảo, Lara có thể đáp trả bằng một chiếc rìu phá băng bổ thẳng vào đầu đối thủ, hay nhặt một mũi tên gần đó và cắm vào họng đối phương! Bạn cũng có thể tiếp cận và "xả” nguyên một băng đạn vào người hắn sau khi làm hắn choáng váng tức thời. Theo ý kiến riêng của taigame.org, những pha hành động thế này giúp nhịp game được đẩy lên cao, nhưng lại vô tình khiến Tomb Raider trở thành một trò chơi bắn súng "sặc mùi” bạo lực thường thấy gần đây.
 
 
 
Khía cạnh giải đố lần này bị giản lược khá nhiều, chủ yếu xoay quanh việc "tìm đường đi tiếp” hoặc thu thập các món đồ (vốn chẳng để làm gì), hoặc truy tìm các hòm châu báu để kiếm vài chục mảnh savages để nâng cấp vũ khí. Đã vậy, việc tìm đường còn đơn giản hơn nữa bởi Lara có một khả năng đặc biệt có thể "quét” qua màn chơi như hệ thống dẫn đường của Người Dơi vậy! Nhưng game thủ kỳ cựu có thể sẽ không hài lòng, nhưng với xu thế thị trường hiện nay thì thiết nghĩ, việc nhà sản xuất còn giữ lại phần giải đố đã là một điều đáng khích lệ rồi!
 
Mảng đồ họa vốn được Crystal Dynamics "khiêm tốn” tuyên bố là chỉ dừng lại ở tầm trung, và khi tiếp xúc thật sự, có lẽ nhận định đó cần phải được xem xét lại. Bởi thực tế mà nói, ngay cả trên giới hạn phần cứng của Xbox360, hình ảnh của trò chơi đã rất tuyệt vời! Khung cảnh hòn đảo được xây dựng đa dạng, đủ loại địa hình khác nhau từ hang đá âm u, đến những cánh rừng rậm rạp với đủ loại muông thú, v.v. tất cả đều rất sống động!
 
 
Tạo hình và chuyển động của nhân vật, đặc biệt là nàng Lara được thực hiện rất nhuần nhuyễn, mượt mà và thực tế, chứ không còn là một "quý cô” thân hình "đồng hồ cát 90-30-90” như trước nữa! Thậm chí, hãng sản xuất còn khéo léo "phô diễn” vẻ đẹp của đồ họa qua những phân đoạn QTE rất hoành tráng, đầy chất điện ảnh như cảnh Lara tránh chiếc máy bay rơi hoặc cảnh hang động sụp đổ dưới lòng đất cực kỳ choáng ngợp!
 
 
 
Nhạc nền không mang nhiều sắc thái dồn dập hay hối thúc như những phần trước, nhưng lại mang một âm hưởng chậm rãi huyền bí rất phù hợp với không gian bí ẩn của hòn đảo kinh hoàng. Đồng thời, khâu lồng tiếng của từng nhân vật được thể hiện rất tốt và một lần nữa, nàng Lara lại tỏa sáng với chất giọng tuyệt vời của nữ diễn viên Camilla Luddington. Hãy cùng trải nghiệm sự trở lại của nàng bá tước Lara Croft nào các bạn.
 
 
Minimum System Requirements:
  • OS:Windows XP Service Pack 3, Windows Vista,7,8 (32bit/64bit)
  • Processorual core CPU: AMD Athlon64 X2 2.1 Ghz (4050+), Intel Core2 Duo 1.86 Ghz (E6300)
  • Memory:2 GB RAM
  • GraphicsirectX 9 graphics card with 512Mb Video RAM: AMD Radeon HD 2600 XT, nVidia 8600
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:10 GB HD space
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
 
Recommended System Requirements:
  • OS:Windows Vista, Windows 7 or Windows 8
  • Processor:Quad core CPU: AMD Phenom II X2 565, Intel Core i5-750
  • Memory:4 GB RAM
  • GraphicsirectX 11 graphics card with 1GB Video RAM: AMD Radeon HD 4870, nVidia GTX 480
  • DirectX®:12
  • Hard Drive:10 GB HD space
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
 
 

DOWNLOAD LINK

 Link Fshare:

www.fshare.vn/file/TJ5F1H04YT/

cài đặt xong các bạn copy những gì có trong folder SKIDROW vào nơi cài game.

Category: GAME | Views: 361 | Added by: ninambn | Tags: game hay, download game ny123..., Tomb Raider reboot, Action Game, lara croft | Rating: 5.0/1
Total comments: 2
2 in to  
0
men the strong

1 xxxxxmen  
0
goood. be4stFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  March 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz