CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 38
Guests: 38
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 4 » The Walking Dead: Survival Instinct
4:03 AM
The Walking Dead: Survival Instinct

Phát hành: Activision -------Kích thước: 8.34 GB

The Walking Dead-Một cái tên đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người trong những năm gần đây.


 Xét về phương diện điện ảnh, The Walking Dead là một series phim truyền hình hấp dẫn đã thu hút được một lượng người xem đông đảo bởi sự hấp dẫn, kịch tính cho đến phút cuối của mình. Mặt khác trên phương diện của một trò chơi điện tử, The Walking Dead cũng đã tạo được một những dấu ấn không nhỏ với series game cùng tên, bao gồm 5 phần được hát hành vào năm ngoái. Tuy nhiên, với sức ảnh hưởng vẫn còn khá lớn của cái tên The Walking Dead, Activision đã quyết định giới thiệu đến người chơi một tựa game mới hấp dẫn và lôi cuốn hơn với cái tên đầy đủ là The Walking Dead: Survival Instinct.

 
Không giống với series The Walking Dead gồm 5 phần của Telltale Game vốn được xây dựng theo phong cách Point and click, The Walking Dead: Survival Instinct của Activision lần này sẽ được xây dựng theo trường phái bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Điều đó cũng có nghĩa rằng, mọi thứ trong game sẽ diễn ra với một tốc độ nhanh hơn, kết thúc một cách chóng vánh hơn và phụ thuộc nhiều hơn vào những kĩ năng sống còn của nhân vật như chém giết, tìm kiếm thực phẩm…Từ đó, game cũng không còn mang nặng về yếu tố cốt truyện như phiên bản của Telltale Game trước đây nữa.
 
Đến với The Walking Dead: Survival Instinct, người chơi sẽ được vào vai Daryl Dixon, người đã cùng với em trai của mình là Merle sống sót sau thảm họa Zoombies tràn vào phố và cướp đi sinh mạng của nhiều người dân vô tội. Daryl Dixon sẽ phải làm đủ mọi cách để sinh tồn, từ chiến đấu với lũ zoombies khát máu cho đến việc kiếm tìm nguồn lương thực để cứu sống bản thân. Dọc theo quá trình phiêu lưu, Daryl Dixon sẽ còn phải gặp gỡ với rất nhiều nhân vật may mắn sống sót khác và việc này cũng sẽ dẫn đến những cái kết khác nhau cho người chơi do những nhân vật này thường tốt xấu lẫn lộn.
 
 
Tuy mang trong mình trường phái bắn súng góc nhìn người thứ nhất, thế nhưng The Walking Dead: Survival Instinct lại không được xây dựng theo một phong cách càn lướt như những tựa game khác. Ngược lại, người chơi sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho những pha "rình mò”, ẩn nấp để chờ thơi cơ thuận lợi và ra đòn kết liễu với đối phương. Mặt khác, bạn cũng cần phải đưa ra những quyết định khó khăn, chẳng hạn như ai sẽ người đi tìm thức ăn cho cả nhóm, ai sẽ là người nhận rủi ro, nguy hiểm khi làm nhiệm vụ. Nếu như bạn vô tình bạn đặt lòng tin vào một kẻ xấu thì mọi chuyện sẽ vô cùng khó lường và game cũng sẽ diễn biến theo một chiều hướng khác.
 
Bên cạnh đó, The Walking Dead: Survival Instinct cũng không khuyến khích người chơi tàn sát thây ma bằng bạo lực, súng ống mà phải dựa vào chính cái đầu của mình. Trong game, vũ khí, đạn dược sẽ vô cùng khan hiếm nên người chơi sẽ phải vận dụng tối đa những thứ sẵn có như chiếc rìu, thanh sắt…để chống lại kẻ thù. Bạn có thể ẩn nấp khi kẻ thù quá đông, đợi chúng di chuyển ra xa và ra tay hạ sát chúng một cách nhẹ nhàng. Nhìn chung, với những nhiệm vụ như tiêu diệt Zoombies, tìm kiếm lương thực hay cứu những người sống sót…nếu sử dụng những sự chọn một cách hợp lí thì game cũng không quá "khó nhai” như nhiều người vẫn lầm tưởng.
 
 
The Walking Dead: Survival Instinct phần đồ họa được thực hiện khá tốt. Đầu tiên, phải kể đến cách thiết kế nhân vật khá tài tình của hãng sản xuất khi đã phản ánh chính xác nỗi sợ hãi bên trong từng nhân vật, từ đó tạo nên những tình huống đầy cảm xúc khiến người chơi như được hóa thân chính xác vào nhân vật mà mình đang điều khiển. Tiếp đó, cũng không thể không nhắc tới thế giới game với những mảng màu tối tạo nên một bầu không khí nặng nề, u ám và đầy chết chóc của game.
 
Phần âm thanh của game cũng dừng lại ở mức độ tương đối. Những bản nhạc nền của game không có gì quá đặc biệt để người chơi chú ý. Tuy nhiên, phần lồng tiếng nhân vật của game thì lại thực sự tốt, phản ánh chính xác từng giọng điệu cũng như cảm xúc của nhân vật trong từng tình huống cụ thể nên sẽ rất dễ cho người chơi nếu họ muốn tìm hiểu cốt truyện của game một cách rõ ràng.
 
 
Cuối cùng, không phải vô cớ mà Activision, một hãng game lớn với rất nhiều tựa game chất lượng lại chọn The Walking Dead để xây dựng nên một sản phẩm cho mình. Thế nên, với những người chơi vẫn còn dè dặt, cho rằng đây chỉ là một sản phẩm ăn theo kiếm lợi nhuận thì hãy suy nghĩ lại và cho Survival Instinct một cơ hội để chứng mình khả năng của mình. Chắc chắn Survival Instinct sẽ đưa người chơi đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS:Windows® XP SP3/Windows Vista®/Windows® 7/ Windows® 8
  • Processor:Intel Core 2 Duo E4400 @ 2.00 GHz or AMD Athlon 64 X2 4000+ @ 2.0 GHz processor or better
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:AMD Radeon HD 4670 512MB or Nvidia Geforce 8800 GT 512MB or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:9 GB HD space
  • Sound:DirectX® 9.0C or later
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
  • Additional:Internet connection is for Steam only. No online MP.

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

www.fshare.vn/file/TP6CRXAD1T/

pass; tech24.vn


Category: GAME | Views: 377 | Added by: ninambn | Tags: game hay, The Walking Dead: Survival Instinct, Action Game, download game ny123 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz