CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 36
Guests: 36
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 15 » Syndicate (2012)
4:49 AM
Syndicate (2012)
Syndicate (2012/MULTi2/RePack bởi Sash HD) Repost

Syndicate (2012/MULTi2/RePack bởi Sash HD) Repost
Năm: 2012 | PC | Eng Rus | Nhà phát triển: Starbreeze Studios | Nhà xuất bản: Electronic Arts | 4,34 GB
Thể loại: Hành động (Shooter) / 3D / Người số 1

2069. Các chính trị gia không có quyền: thế giới được chia thành các khu vực ảnh hưởng của megacorporations: đoàn. Họ hoàn toàn thay đổi quá trình tương tác với thị trường tiêu dùng để phân phối kỹ thuật số. Người mua không cần bất kỳ thiết bị để truy cập vào mạng thông tin toàn cầu, bởi vì bây giờ tất cả các bạn có thể làm ... chớp mắt - sử dụng neurochips cấy ghép.


Người xếp hàng để trở thành một "ochipovannymi" và tận hưởng các dịch vụ của một tổ chức - trong nước, y tế, ngân hàng, bảo hiểm, giáo dục, giải trí và nghề nghiệp. Một gói dịch vụ. Một cách sống. Tuy nhiên, tập đoàn đã thâm nhập sâu vào cuộc sống riêng tư của khách hàng và đã thiết lập một điều khiển chưa từng có, mỗi một trong số họ. Sức mạnh của chính phủ đã trở thành chính thức, nhưng các doanh nghiệp là nghĩa đen biến thành một cuộc chiến tranh. Đoàn sẽ dừng lại ở không có gì để đạt được quyền lực tuyệt đối trên thị trường. Đi đầu trong cuộc chiến bí mật này, có đại lý, sự biến đổi sinh học Syndicates lính với chip nhúng, giúp mở rộng các cơ hội của họ. Họ có thể phá vỡ bất kỳ cơ sở dữ liệu trên thế giới, vướng mắc trong một mạng lưới thông tin, bao gồm thông tin về kẻ thù, vũ khí của họ, và đó là bên cạnh họ. Điều này làm cho các tác nhân nguy hiểm nhất, các loại vũ khí hiệu quả nhất và công nghệ tiên tiến nhất trên hành tinh.

Bạn có phải là Miles Kyle, các mẫu thử nghiệm đại lý mới nhất Eurocorp, và tham gia vào cuộc phiêu lưu nguy hiểm, trong đó trả thù đi tay trong tay với tham nhũng. 

Các tính năng:
"Cảm thấy sức mạnh của công nghệ: chip cấy ghép có thể làm chậm thời gian, nhìn xuyên qua các bức tường và được truy cập vào bất kỳ thông tin với quan điểm của Dark - neurochips DART6 cho phép truy cập trực tiếp đến bất kỳ cơ sở dữ liệu.
"Mạng chế độ chia sẻ cho 4 người chơi: Xây dựng tổ hợp của bạn và lấy toàn bộ thế giới mạng chế độ cho 4 người chơi, thích của mà đã không được chia sẻ, không thể tin được, nhờ neurochips, cơ hội chơi game 9 công việc đang chờ đợi bạn dựa trên.. Syndicate gốc.
"Bản gốc người đầu tiên bắn súng: Sử dụng một kho vũ khí nâng cấp, áo giáp và thiết bị của tương lai để loại bỏ kẻ thù và thu thập chip để cải thiện khả năng của mình, cũng như để đáp ứng sự tham lam của các tập đoàn.
"Lớp học khoa học viễn tưởng: thế giới của Syndicate 2069 được mô tả bởi tác giả của khoa học viễn tưởng bán chạy nhất của Richard Morgan và cung cấp cho bạn niềm vui không thể nào quên.

DLC được cài đặt:
Độc quyền bộ
Hiển thị tình trạng độc quyền của bạn ngày hôm nay!
Khi đặt hàng trước Syndicate, bạn sẽ có được một bộ độc quyền, bao gồm các mặt hàng đặc biệt sau đây:
Tất cả các vũ khí trong game cùng với vàng nguyên chất.
Vàng con chip phi tiêu và tấm che.
Độc quyền vàng biểu tượng Syndicate ..

Tính năng Repack'a
Loại bỏ trùng lặp-3 video + Demo Video / Không được tái mã hóa
DLC cài đặt: "Bộ sưu tập độc quyền"
Crack - SKIDROW
Thời gian cài đặt - 15 phút. 

Syndicate (2012/MULTi2/RePack bởi Sash HD) Repost

Syndicate (2012/MULTi2/RePack bởi Sash HD) Repost

Syndicate (2012/MULTi2/RePack bởi Sash HD) Repost



Category: GAME | Views: 325 | Added by: ninambn | Tags: game hay, actions, ny123.ucoz.com..., game ny123, syndicate, game bắn súng, download game | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz