CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 2
Guests: 2
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » January » 30 » Strike Suit Zero - Cogent
9:42 AM
Strike Suit Zero - Cogent

Phát hành: Born Ready Games ------Kích thước: 1.4 GB

Strike Suit Zero là một tựa game mô phỏng kết hợp chiến tranh không gian đã được Born Ready Games giới thiệu đến người chơi hôm 23/01 vừa qua.


 Đến với game, bạn sẽ được ngồi vào cỗ máy thời gian và du hành đến với năm 2299, thời điểm mà Trái Đất đang đứng trước nguy cơ bị hủy diệt hoàn toàn bởi những sinh vật đến từ hành tinh khác, vốn thiện chiến và được trang bị tối tân hơn rất nhiều so với chiến binh Trái Đất. Trải qua thời gian, sự chênh lệch về lực lượng ngày càng được lộ rõ khi hầu hết những đội quân từ Trái Đất đã nhân dược những thất bại nặng nề. Trong bối cảnh đó, bạn sẽ được vào vai chàng phi công Adams, hi vọng cuối cùng của loài người và lên đường để tiêu diệt những mầm móng gây nguy hiểm cho thế giới. Vậy, bạn đã sẵn sàng cho trọng trách cứu sống hàng tỉ người dân vô tội chưa?

 
 
Điều đầu tiên, đơn vị cơ bản trong Strike Suit Zero chính là những chiếc phi thuyền được trang bị vũ khí hết sức hầm hố. Trong game, sẽ có rất nhiều loại để bạn lựa chọn nhưng nhìn chung, chúng sẽ được chia thành 4 loại chính là Interceptor, Fighters, Bombers và Strike Suit. Theo đó, mỗi loại tàu bay sẽ có những công năng riêng và được đặc trưng bởi những chỉ số cụ thể về năng lượng, tầm bay, sức công phá…Tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể của từng nhiệm vụ, bạn sẽ được hướng dẫn để chọn ra loại phi thuyền tối ưu nhất cho mình.
 
Bên cạnh đó, một điều khá thú vị khi Strike Suit Zero sẽ cho phép chiếc phi thuyền của bạn tồn tại ở 2 tạng thái là: Pursuit và Strike. Trong trạng thái Pursuit, chiếc phi thuyền của bạn sẽ chỉ đơn thuần là một chiếc…phi thuyền với đặc trưng chính là sức mạnh và tốc độ. Còn ở trạng thái Strike, chiếc phi thuyền của bạn sẽ được biến thành một Robot cực kì ấn tượng như trong bô phim Transformer. Tên Robot này sẽ có những đặc trưng về năng lượng và tính cơ động cao. Vì vậy, dựa vào từng trường hợp cụ thể mà người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa các trạng thái và chiến đấu một cách dễ dàng.
 
 
Cũng giống với những tựa game khác cùng thể loại, Strike Suit Zero sẽ cho phép người chơi nâng cấp phi thuyền và những trang thiết bị khi dựa vào thành tích bạn đạt được sau mỗi màn chơi. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu muốn có được những thứ vũ khí tốt thì bắt buộc bạn phải tìm cách tiêu diệt những đối thủ một cách gọn gàng và nhanh chóng. Và khi mà bạn không thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe đó, việc sử dụng lại những vũ khí cũ và yếu sẽ là sự lựa chọn bắt buộc dành cho bạn.
 
Tuy vậy, những đối thủ của bạn cũng vẫn sẽ là chướng ngại vật lớn nhất mà bạn phải đối mặt. Game lấy bối cảnh một vùng không gian rộng lớn trong vũ trụ và điều đó cũng có nghĩa là những đối thủ của bạn sẽ mặc sức hoành hành một cách thoải mái. Chúng sẽ bay lượn khắp nơi, thoắt ẩn thoắt hiện đằng sau những hành tinh hay những con tàu điều khiển có kích thước đồ sộ và bất thình lình tấn công bạn. Chính vì thế, nếu chỉ đơn thuần là chạy theo và tiêu diệt chúng thì vô tình bạn đã trở thành một con mồi cho những đối thủ khác. Thay vào đó,kiên nhẫn chờ đợi, sử dụng hợp lí những chiến thuật sẽ là điều mà bạn nên làm trong Strike Suit Zero.
 
 
Điểm nhấn ở Strike Suit Zero chính là những mô hình phi thuyền hết sức bắt mắt của mình. Được biết, để có được điều này, Born Ready Games đã phải "nhờ vả” đến kĩ thiết kế người Nhật Bản Junji Okubo, vốn đã có kinh nghiệm với các tựa game khác như Ex Machina, Steel Battalion…Và đã làm việc trong một khoảng thời gian khá dài. Mặt khác, cách thiết kế môi trường game cũng rất hợp lí, màu sắc được phối hợp nhuần nhuyễn,vừa tôn lên được vẻ đẹp của không gian, vừa lột tả được sự ác liệt diễn ra trong những cuộc chiến.
 
Âm nhạc của Strike Suit Zero cũng được đầu tư một cách bài bản. Toàn bộ hệ thống âm thanh của game đều do nhà soạn nhạc danh tiếng Paul Ruskay cùng nữ ca sĩ người Nhật Bản Kokia tham gia xây dựng. Chính vì vậy, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những bản nhạc nền cùng những hiệu ứng âm thanh khác, vốn là một phần không thể thiếu trong mỗi trò chơi.
 
 
Qua những gì đã thể hiện, có thể thấy Strike Suit Zero có cốt truyện tuy không mới nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn, gameplay sáng tạo cùng dàn âm thanh, đồ họa được đầu tư kĩ lưỡng…nên hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của người chơi. Với một sản phẩm chất lượng như vậy mở màn cho mùa game 2013, hị vọng năm nay người chơi sẽ lại tiếp tục đón nhận thêm những sản phẩm đáng giá và phù hợp hơn với mình.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS:Windows Vista
  • Processor:Dual core 2.4Ghz
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:NVIDEO 250 GTS / ATI Radeon 4800 series
  • DirectX®:11
  • Hard Drive:3 GB HD space
  • Sound:Any stereo sound card
Cấu hình yêu cầu:
  • OS:Windows 7
  • Processor:Quad Core
  • Memory:8 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA GTX 560 / ATI Radeon HD5850
  • DirectX®:11
  • Hard Drive:3 GB HD space
  • Sound:Any 5.1 sound card

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

www.fshare.vn/file/T1TP5Q0CFT/

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 395 | Added by: ninambn | Tags: game hay, ny123, Strike Suit Zero Cogent, download game, ny007 | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
1 best  
0
very nice, good

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  January 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz