CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 8
Guests: 8
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » February » 14 » Sonic & Sega All-Stars Racing
6:08 AM
Sonic & Sega All-Stars Racing

Phát hành: SEGA -----Kích thước: 7.06 GB

Đối với nhiều fan của thể loại game đua xe mang chất "cuồng” thì từ lâu, Series game Sonic có lẽ đã không còn nhiều xa lạ với họ.


  Tiếp nối sự thành công của phiên bản Sonic & Sega All-Stars Racing phát hành vào năm 2010, ngày 31/01 vừa qua, Sega đã lại tiếp tục ra mắt một phiên bản mới của dòng game này mang tên Sonic & All Stars Racing Transformed dành cho Pc với rất nhiều những cải tiến về nội dung lẫn gameplay, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe tuyệt vời nhất và cũng điên cuồng nhất.

 
Bất ngờ thú vị đâu tiên mà Sonic & All Stars Racing Transformed mang đến chính là sự xuất hiện của 3 nhân vật hoàn toàn mới. Đúng, sẽ chẳng có gì phải bàn cãi nếu như 3 nhân vật này không đến từ những tựa game khác có chủ đề chẳng hề liên quan đến bộ môn đua xe mà Sonic & All Stars Racing Transformed đang đề cập đến. Đầu tiên là The Tactician lấy cảm hứng từ tựa game Football Manager, sau đó là The Deadly Assasin của Total War Shotgun và Ready to Rumble đến từ Team Fortress 2. Cả 3 nhân vật này sẽ sở hữu cho mình những cỗ máy cùng những kĩ năng khác nhau để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mình.
 
Không chỉ có sự góp mặt của những nhân vật mới tạo nên sự khác biệt cho game. Những nhân vật đã quen thuộc trong game như: Sonic the Hedgehog, Miles "Tails” Prower, Amy Rose…cũng sẽ sẽ xuất hiện với những diện mạo mới, đi kèm với đó là những chiếc xe đua đầy cá tính có khả năng chuyển đổi để có thể di chuyển trên cả 3 địa hình: trên cạn, trên không và dưới nước. Chưa dùng lại ở đó, những vũ khí mới cũng được thêm thắt vào một cách hợp lí cũng sẽ làm cho những cuộc đua trở nên nóng bỏng hơn gấp nhiều lần.
 
 
Điều cốt lõi mà Sonic & All Stars Racing Transformed giữ lại đó chính là những chặng đua đầy khốc liệt của mình. Như đã nói, một chặng đua trong phiên bản lần này sẽ có sự xuất hiện của cả 3 loại đia hình là trên cạn, trên không và dưới nước. Bên cạnh khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa những trạng thái của chiếc xe đua, người chơi sẽ còn phải tập thích nghi với từng loại địa hình bởi sẽ có nhũng cách điều khiển cùng những yếu tố tác động đặc trưng cho loại địa hình đó.
 
Bên cạnh đó, để khẳng định được vị trí của mình trên đường đua, việc các tay đua sử dụng "luật rừng” sẽ là điều được khuyến khích. Người chơi có thể điều khiển những chiếc xe đua chèn ép những đối thủ khác hay thậm chí, việc sử dụng những loại vũ khí hãng nặng như tiểu liên, tên lửa…để hạ gục đối phương cũng không còn là điều hiếm thấy trong game. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là việc chú trong quá nhiều vào hạ gục đối phương đôi lúc sẽ khiến chính khổ chủ phải nhận lấy trái đắng khi những chướng ngại vật trong game sẽ xuất hiện dày đặc và tất nhiên, cũng sẽ không buông tha cho bất kì ai mất cảnh giác.
 
 
Chế độ chơi đơn của game vốn đã rất hấp dẫn, nay lại trở nên tuyệt vời hơn với các phần chơi khác như World Tour, Grand Prix, Battle Arenas…Mỗi chế độ chơi sẽ có những cách chơi và mục tiêu cụ thể mà phụ thuộc vào nhu cầu của mình, người chơi có thể chọn ra chế độ ưng ý nhất cho mình. Chưa hết, chế độ Co-op 4 người chơi và 10 người chơi khi online cũng sẽ là những sự lựa chọn đáng giá nếu như những tay đua của máy đã không còn là đối thủ của bạn.
 
Sonic & All Stars Racing Transformed là phiên bản có phần đồ họa được đánh giá là trưởng thành nhất trong Series game Sonic. Thật vậy, ngoài phong cách hoạt hình vui nhôn làm truyền thng61, những nhân vật trong game còn mang theo những nét thiết kế đặc trưng cho phong cách cũng như khả năng của mình. Ngoài ra, hnung74 đường đua trong game cũng đã trở nên rộng lớn hơn, đa dạng hơn và cũng thật hơn so với những phiên bản trước.
 
 
Vẫn là những pha rượt đuổi đầy tốc độ, những khúc cua đầy tính bước ngoặt cùng những pha "chặt chém” không thương tiếc đã xuất hiện ở nhiều tựa game khác, nhưng một điều vẫn không thể phủ nhận rằng những yếu tố đó đã trở nên đặc biệt và hoành tráng hơn khi xuất hiện trong Sonic & All Stars Racing Transformed. Nào, những chặng đua đã bắt đầu, hãy cùng ngồi vào chiếc xe yêu thích của mình và…”điên cuồng” đi thôi!
 
Bài viết từ Share-all.net
 

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

 www.fshare.vn/file/TM0N8VFZGT/

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 358 | Added by: ninambn | Tags: đua xe, game hay, Sonic, ny123, game sports, Sonic & Sega All-Stars Racing, download game | Rating: 5.0/1
Total comments: 2
2 manalu  
0
the good game

1 hot boy  
0
game hap dan do

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  February 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz