CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 7
Guests: 7
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » January » 25 » Samurai II Vengeance
9:47 AM
Samurai II Vengeance
Samurai II Vengeance

Phát hành: MADFINGER Games ----Kích thước: 26 MB

Samurai 2: Vengeance có lẽ đã không còn là một game quá xa lạ với nhiều người chơi, đặc biệt là những fan của những game trên IOS.


  Lấy bối cảnh đất nước Nhật Bản vào thời hoàng kim của những chàng Samurai oai vệ, người chơi sẽ được vào vai Daisuke, một võ sĩ đích thực mang trong mình mối thù sâu sắc với Orochi, vốn là một lãnh chúa tàn bạo gieo rắc biết bao nỗi đau cho người dân. Liệu Daisuke có hoàn thành được sứ mệnh của mình là tiêu diệt Orochi hay đơn thuần chỉ là một ngọn đuốc lóe lên rồi vụt tắt? Câu trả lời sẽ có khi bạn đến với Samurai 2: Vengeance phiên bản dành cho Pc.

 
 
Giống với người anh em trên IOS, câu truyện trong Samurai 2: Vengeance Pc được phân chia thành nhiều phần khác nhau. Tương ứng với mỗi phần sẽ là một nhiệm vụ với một mục tiêu cụ thể mà người chơi cần phải hoàn thành. Bối cảnh trong mỗi màn chơi cũng tương đối đa dạng, từ những ngôi làng làm nghề chài lưới cho tới những pháo đài bay hay những hòn Đảo Chết trong truyền thuyết…tất cả đều đầy rẫy những cạm bẫy luôn trực chờ những cú xảy chân đáng tiếc từ bạn.
 
Bên cạnh đó, đối thủ của bạn trong game cũng là những tên Samurai, vốn là "đệ tử ruột” của Orochi sẽ lần lượt xuất hiện trong suốt quá cuộc hành trình để cản bước bạn. Một điều khá dễ nhận ra, những tay lâu la này luôn biết cách tôn trọng tinh thần võ sĩ đạo. Dù trong những màn chơi, chúng luôn sử dụng số đông để tạo áp lực cho bạn, thế nhưng chúng sẽ thay phiên nhau để đối mặt với bạn chứ không hề ùa vào để đánh "hội đồng” giống như những tựa game khác. Mặt khác, game có một điểm yếu là bạn chỉ cần click chuột là nhân vật của bạn đã tự động chọn mục tiêu ra đòn mà không cần biết bạn đang cần đánh nhân vật nào. Chính vì thế, 2 điểm này sẽ giúp bạn đôi lúc cảm thấy dễ thở, đôi lúc lại khiến bạn cảm thấy khá bực mình.
 
 
"Phảng phất” đâu đó trong Samurai 2: Vengeance là yếu tố RGP đầy hấp dẫn. Người chơi sẽ dễ dàng nâng cấp nhân vật của mình với các chỉ số về sức khoẻ, mua thêm combo tấn công hay nâng cấp những đòn đánh lên mức độ cao hơn…Chưa dừng lại ở đó, trong suốt cuộc hành trình, người chơi sẽ còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhân vật khác. Chính những cuộc trò chuyện với những nhân vật này sẽ là chìa khóa mở ra những chi tiết mới để bạn hiểu hơn về cốt truyện mà mình đang tìm hiểu.
 
Ngoài ra, Samurai 2: Vengeance còn có chế độ Survival khá thú vị. Trong chế độ này, người chơi sẽ được đạt vào một sàn đấu có diện tích tương dối hẹp. Sau đó, lần lượt những đối thủ của bạn sẽ xuất hiện và bạn sẽ phải chiến đấu với chúng cho đến khi "khô máu”. Càng nhiều combo và hit mà bạn đạt được, số điểm dành cho bạn càng nhiều và sẽ thật thú vị nếu bạn đem số điểm đó để so tài với những người bạn của mình.
 
 
Đồ họa của Samurai 2: Vengeance thật sự rất tuyệt. Toàn bộ chi tiết trong game đều mang một phong cách Manga đậm chất Nhật Bản, nhẹ nhàng và vô cùng lôi cuốn. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là hoạt động của game vẫn còn hơi khô cứng, tạo nên một cảm giác gì đó khá giả, đặc biệt là trong những pha chiến đấu. Tương tự như vậy, phần âm thanh của game cũng tương đối tốt. Những bản nhạc nền nhuốm đậm nền văn hóa Nhật Bản đã thực sự khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú và có thêm "cảm giác” trong những cuộc chiến không cân sức.
 
Cuối cùng, không phải ngẫu nhiên hay may mắn mà Samurai 2: Vengeance trở thành một trong những tựa game ăn khách trên dòng máy IOS. Và nay với phiên bản PC, một thử thách nữa đang chờ đợi Samurai 2: Vengeance. Biết đâu trong một ngày không xa, từ những thành công của phiên bản này, người chơi sẽ lại nhận được một phiên bản mới tốt hơn, hoàn thiện hơn đến từ nhà sản xuất?
 
Bài viết từ Share-all.net
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7, Vista, and XP
  • CPU: Pentium 3 – 800MHz or better
  • DirectX Version: 9.0c or above
  • RAM: 512MB
  • Video Card RAM: 64MB

DOWNLOAD LINK

Link Up.4share:

up.4share.vn/f/6052575853535051/Samurai II Vengeance_Tech24.rar.file

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 350 | Added by: ninambn | Tags: game hay, mini game, ny123.ucoz.com, samurai2, download game | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 tatala  
0
dung la game hay

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  January 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz