CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 2
Guests: 2
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » May » 24 » Resident Evil: Revelations
9:42 AM
Resident Evil: Revelations

Phát hành: CAPCOM ++++++++Kích thước: 8.1 GB

Vậy là chỉ sau hơn 1 tuần kể từ khi ra mắt bản Demo dành cho hệ máy PC, cuối cùng thì Capcom cũng đã chính thức phát hành một phiên bản mới cho dòng game nổi tiếng của mình là Resident Evil: Revelations.


  Tuy nhiên, mới cũng không phải là…mới khi mà trên thực tế, Resident Evil: Revelations đã được phát hành vào tận tháng 1 năm ngoái trên hệ máy 3DS và đã nhận được rất nhiều những ý kiến tích cực từ các tạp chí game cũng như người tiêu dùng. Năm nay, đến lượt phiên bản dành cho Pc tung hoành, nhưng liệu nó có đạt được thành công như những gì mà phiên bản 3DS đã đạt được?

 
 
Resident Evil: Revelations sẽ lấy bối cảnh sau khi Resident Evil 4 xảy ra và trước khi những sự kiện trong Resident Evil 5 tiếp diễn. Theo đó, sau những biên cố trong Resident Evil 4, Chris Redfield và Jill Valentine đã chính thức thành lập tổ chức điều tra và phòng chống khủng bố vũ khí sinh học (BSAA) nhằm ngăn chặn những cuộc "khủng bố” sinh học đang ngày một ác liệt. Sau đó ít lâu, có thông tin cho rằng một virus mới là T-Abyss Virus đang được hình thành và phát triển nhanh chóng khiến Chris Redfield và Jill Valentine phải lên đường thu thập thông tin về loại virus mới này.
 
Mục tiêu của họ là con tàu SS Queen Zenobia, sản phẩm của tập đoàn Umbrella, vốn là "chủ nhân” của những đại dịch zombie trước đó. Tuy nhiên, ngay khi vừa đặt chân lên tàu, họ đột nhiên mất liên lạc với BSAA một cách bí ẩn. Chính vì thế, Jill cùng một cộng sự khác là Parker Luciani đã nhận lệnh lên đường tìm kiếm Chris và những người mất tích, đồng thời tiếp tục giải mã những bí ẩn trên con tàu Zenobia.
 
 
Resident Evil: Revelations không bắt đầu một cách vội vã như Resident Evil 6 cũng như là các phiên bản trước. Thay vào đó, bạn sẽ nhập cuộc một cách đầy chậm chạp và thận trọng. Game sẽ bắt đầu với cảnh Jill cùng những người công sự của mình đặt chân lên con tàu Zenobia trong một ngày mưa nặng hạt. Một khung cảnh u ám, nặng nề dần được định hình khi mà những khoang tàu mục nát, hoen rỉ dần hiện lên, thấp thoáng đâu đó và những chiếc bóng thoắt ẩn thoát hiện khiến người chơi cảm thấy rùng mình. Có thể nói, trong phiên bản này, Capcom đã khá mát tay trong việc xây dựng nên một "bộ phim” đậm chất kinh dị và cũng bám sát được truyền thống của Resident Evil.
 
Bên cạnh đó, Resident Evil: Revelations vẫn sẽ có những hệ thống vũ khí và nâng cấp quen thuộc giống với những phiên bản trước. Ngoài những loại vũ khí mới được phân bố đan xen những loại vũ khí truyền thống, Jill vẫn sẽ được trang bị một cỗ máy nhỏ gọn mang tên Genesis Scanner. Cỗ máy này sẽ giúp bạn tìm kiếm những loại vũ khí mới ẩn trong những ngóc ngách của con tàu, đồng thời cũng có thể "scan” để đem loại thông tin về những loại quái vật mà bạn đang đối mặt. Trong nhiều trường hợp, công việc này sẽ là khá cần thiết khi mà gần như những người đồng đội sẽ không hỗ trợ được nhiều cho bạn.
 
 
Ooze và Farfarello là 2 loại quái vật mà bạn cần phải dè chừng trong Revelations. Ooze là một loại quái vật không có hình dạng nhất định và thường chui rúc trong những ngóc ngách của con tàu để tấn công người chơi. Để tiêu diệt dạng quái vật này hoàn toàn không khó khi mà chúng sẽ tiêu đời chỉ sau vài cú bắn chuẩn xác vào đầu. Tuy nhiên, cái chính ở đây sẽ là việc bạn có đủ nguồn đạn hay không khi mà game sẽ gới hạn chúng một cách chặt chẽ, một phần để tăng chất kinh dị cho game, một phần cũng là để thử thách tài xoay sở của người chơi.
 
Farfarello thì lại khác, sở hữu một bề ngoài kinh tởm cùng một tốc độ di chuyển kinh hồn chính là 2 điểm nổi bật của loại quái vật này. Chúng sẽ tấn công công bạn mọi lúc, mọi nơi và mục tiêu của chúng không gì khác là sử dụng những móng vuốt sắc nhọn và lấy đi…cái đầu của bạn. Ngoài ra, game sẽ còn vô số những loại quái vật râu ria khác với nhiều cách tấn công tạm gọi là "dị”, chúng luôn khiến bạn phải cảm thấy khổ sở trong những pha chiến đấu và chỉ với một sơ xuất nhỏ, điểm Checkpoint gần nhất sẽ là "đích đến” của bạn.
 
 
Với hệ thống đồ họa MT Framework Mobile, Resident Evil: Revelations hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong phong cách đồ họa của mình. Những nhân vật được thiết kế khá chi tiết, chân thật, những tên quái vật thì lại mang nét hầm hố, đáng sợ nhiều hơn so với những phiên bản trước. Ngoài ra, cách xây dụng môi trường của Resident Evil: Revelations cũng thật sự ấn tượng với những khoảng màu tạo nên sự u ám, đáng sợ và khá thành công trong việc lấy được những giọt mồ hôi sợ hãi của người chơi.
 
Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh của game cũng rất tốt. Những bản nhạc nền chậm rãi, nhẹ nhàng rất thích hợp cho bầu không khí của game. Hệ thống lồng tiếng cho những nhân vật của game hoạt động khá trơn tru, hiệu quả. Không những thế, những hiệu ứng nền khác như những tiếng kêu gào của quái vật, tiếng cót két của những cánh của mục nát…cũng góp phần không nhỏ trong việc định hình yếu tố kinh dị của game.
 
 
Truyền thống của Resident Evil là sự kinh dị và trong những phiên bản gần đây, yếu tố này đang dần được thay thế bởi lối chơi hành động tốc độ cao đang ngày trở nên phổ biến. Mặc dù vậy, trong phiên bản này, dường như Capcom đã dung hòa tốt những yếu tố đó. Game có hệ thống đạn dược khan hiếm, nhiều câu đố đòi hỏi suy nghĩ, lối chơi hành động tốc độ cao… đồng thời cũng không mất đi yếu tố kinh dị của những phiên bản Resident Evil đầu tiên. Chính vì thế, việc Resident Evil: Revelations dành được một cảm tình lớn của những người chơi lâu năm và đầy kinh nghiệm có lẽ sẽ không còn là điều quá khó hiểu.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS:Windows® XP
  • Processor:Intel® Core™ 2 Duo 2.4Ghz or better, AMD Athlon™ X2 2.8 Ghz or better
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better, ATI Radeon™ HD3850 or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:8 GB HD space
  • Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
 
Cấu hình yêu cầu:
  • OS:Windows Vista® or later
  • Processor:Intel® Core™ 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom™ II X4 3 Ghz or better
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA® GeForce® GTX 560 or better, ATI Radeon™ HD6950 or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:8 GB HD space
  • Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better
  • Other Requirements:Broadband Internet connection

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

www.fshare.vn/folder/TG24SQ6RZT

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 539 | Added by: ninambn | Tags: game kinh dị, game vip, ny123.ucoz.com, Resident Evil: Revelations, game ny123, download game | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  May 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz