CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 39
Guests: 39
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 4 » Resident Evil 6
4:05 AM
Resident Evil 6

Phát hành: Capcom -----Kích thước: 16 GB

Nhắc đếm Capcom, người ta có thể nhắc đến những sản phẩm chất lượng như Street Fighter, Devil May Cry hay Lost Planet…Tuy nhiên, trong số đó, nổi bật nhất vẫn chính là Sries game dài hơi Resident Evil được giới thiệu lần đầu vào năm 1996. Phiên bản thứ 6 của dòng game này cũng đã được Capcom phát hành vào hôm 21/03 vừa qua trên hệ thống Steam.


  Vậy, điều gì đã giúp cho series game Resident Evil này trở nên thành công và được chào đón nhiều đến vậy? Trước hết, lí đo chính để giải quyết cho câu hỏi này chính là yếu tố kinh dị mà tựa game này có được. Thật vậy, từ phiên bản đầu tiên vào năm 1996 cho đến những phiên bản mới sau này, yếu tố kinh dị mà tiêu biểu là là những con Zoombies với bề ngoài gớm ghiếc, được biến đổi sáng tạo qua những phiên bản vẫn luôn là một nguồn động lực lớn để người chơi "đeo bám” theo tựa game này lâu đến vậy. Tuy nhiên, trong Resident Evil 6 lần này, yếu tố kinh dị truyền thống đó đã bị lấn át phần nào khiến game gần như mang phong cách của một tựa game hành động góc nhìn thứ ba, khiến khá nhiều người chơi cảm thấy thật sự thất vọng.

 
 
Resident Evil 6 lấy bối cảnh vào năm 2013, thời điểm mà tổng thống Mỹ Adam Benford đã quyết định mở một cuộc điều tra quy mô lớn về sự kiện hủy diệt thành phố Raccon vào năm 1998. Tuy nhiên, khi mà mọi thứ đang diễn ra xuôn xẻ thì trong một cuộc họp, vị tổng thống này đã bị tấn công và biến thành một tên zoombies khát máu để rồi Leon S. Kenedy đã phải ra quyết định nổ súng. Cùng thời điểm đó, tay lính đánh thuê Jack Muler cùng với Sherry Birkin cũng đã trốn thoát sau một thảm cảnh tương tự ở đất nước Edonia. Trong khi đó, Chris Redfield và Piers Nivans thì đang có mặt tại Trung Quốc, cùng với liên minh B.S.A.A tham gia vào cuộc chiến chống lại những vũ khí sinh học kiểu mới. Và rồi, khi mà mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát thì những con người này đã may mắn tìm thấy nhau và cùng sát cánh tìm ra một đường sống cho chính mình.
 
 
 
Resident Evil 6 có phần chơi Campain được chia thành 4 phần chính với nhiều sự kiện lớn nhỏ đan xen lẫn nhau để tao nên một cốt truyện liền mạch, xuyên suốt. Người chơi sẽ được dẫn dắt theo kiểu một sự kiện được nhìn nhận ở hai góc độ của hai nhân vật tại một thời điểm hay hệ quả của những nhân vật đi trước để lại cho những người đi sau. Bên cạnh đó, những sự kiện trong game cũng được bổ trợ bằng nhiều hiệu ứng khá đặc biệt, những tên zoombies gớm ghiếc…tạo nên những trải nghiệm rất chân thực dành cho người chơi.
 
Hệ thống mua bán vũ khí cũ kĩ trong game cũng được thay thế bằng một hệ thống nâng cấp và thay thế skill đặc biệt. Có tổng cộng 8 vi trí với 3 skill được trang bị ở mỗi trị trí , giúp người chơi tăng chỉ số rớt đạn, độ chính xác khi bắn hay giảm độ giật của súng. Người chơi sẽ thu thập những những điểm số để mua Skill bằng việc tiêu diệt quái vật hay khai thác những item dọc dường đi. Ngoài ra, hệ thống quản lí vật phẩm cũng được nâng cấp đáng kể. Ngoài chơi có thể dễ dàng kiểm tra những loại vũ khí mình đang sở hữu một cách nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất với việc game đã phân loại từng loại vũ khí theo tính năng riệng biệt.
 
 
Bên cạnh đó, C-virus (tác nhân chính của căn bệnh) lại có khả năng tạo ra nhiều loại quái vật khác nhau. Chúng sẽ di chuyển khắp nơi, sử dụng những loại vũ khí được trang bị để tấn công người chơi bất cứ lúc nào. Đôi lúc, tiêu diệt được chúng cũng là một điều khá khó khăn bởi sẽ có nhiều loại quái vật có khả năng phục hồi rất nhanh và tiếp tục lào vào bạn như một con thú khát máu lâu ngày.
 
Vũ khí cũng là môt vấn đề cần được nhắc đến. Tuy người chơi được trang bị những loại súng hạng nặng nhưng chúng lại có số lượng đạn khá hạn chế.Do đó, việc lãng phí chúng vào những việc vô ích trong suốt cuộc hành trình sẽ dẫn đến việc cạn kiệt nguồn đạn và theo lẽ dĩ nhiên, những loại vũ khí thô sơ như những cây rựa, con dao…với mức sát thương gần như bằng 0 sẽ được dùng đến. Thế nhưng, thật may mắn vì đồng đội của bạn cũng sẽ hỗ trợ trong trường hợp bạn hết đạn cho đến khi bạn tìm được một số lượng đạn khác thay thế.
 
 
Resident Evil 6 tiếp tục là mảnh đất màu mỡ để Capcom phô trương những công nghệ về đồ họa của mình. Dễ thấy, thế giới trong game trở nên có chiều sâu hơn, từng mảng màu sáng tối cũng được phối hợp một cách hợp lí để tạo nên một thế giới u ám đúng nghĩa. Mặt khác, những loại quái vật của game, dù mới, dù cũ đều được thiết kế trông vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Phần âm thanh của game với hiệu ứng cháy nổ, lồng tiếng nhân vật cũng khá thật, chi tiết và không có gì phải bàn cãi nhiều.
 
Nhưng, vẫn còn đó ở Resident Evil 6 những nhược điểm chết người mà trong đó, việc lạm dụng quá đà những đoạn cutscene được xem là nghiêm trong nhất. Đống ý rằng đối với bất cứ tựa game nào, những pha cutscene sẽ giúp việc thể hiện thể hiện cốt truyện cũng như các hiệu ứng khác được thật và hấp dẫn hơn. Thế nhưng, dường như Capcom lại đang muốn biến tựa game của mình thành một tác phẩm điện ảnh thật sự khi mà những pha cutscene xuất hiện với cường độ lớn, gây khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến mạch truyện mà game đang cố gắng "truyền đạt” lại cho người chơi.
 
 
Suy cho cùng, việc ra mắt của Resident Evil 6 vẫn còn đang là một đề tài tranh cãi nóng hổi trong những ngày vừa qua. Có người cho rằng, đây là môt phiên bản thành công tốt đẹp với những cải tiến đáng giá mà Capcom đã làm được cho sản phẩm của mình. Số khác thì lại cho rằng Resident Evil 6 nói riêng và cả series Resident Evil nói chung đều ngày một trở nên mất đi giá trị vốn có của mình và đáng lẽ, việc Resident Evil dừng bước cách đây 3 năm với Resident Evil 5 đã là một bước đi hợp lí của Capcom. Và ai đúng, ai sai thì có lẽ thời gian trả lời mới chính là câu trả lời xác đáng nhất.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS:Windows Vista®/XP, Windows 7, Windows 8
  • Processor:: Intel® CoreTM2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD AthlonTM X2 2.8 Ghz or better
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:16 GB HD space
  • Sound:Standard audio device
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
Cấu hình yêu cầu:
  • OS:Windows Vista®/XP, Windows 7, Windows 8
  • Processor:Intel® CoreTM2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD PhenomTM II X4 3 Ghz or better
  • Memory:4 MB RAM
  • Graphics:NVIDIA® GeForce® GTX 560 or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:16 GB HD space
  • Sound:Standard audio device

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

 www.fshare.vn/file/TSXBKC6PJT/

pass: tech24.vn

Sau khi cài game và copy crack vào nơi cài game, vào Game nếu có hiện tượng bị đen màn hình, các bạn chịu khó đợi khoảng 5-15 phút :). Còn khi đợi 15 phút mà vẫn có hiện tượng như vậy, các bạn vào C:\Users\Admin\Documents\CAPCOM\RESIDENT EVIL 6  sửa phần [DISPLAY] thành:

Resolution=800x600

Aspect=DEFAULT

RefreshRate=60.00Hz

FullScreen=OFF

VSYNC=OFF

Category: GAME | Views: 325 | Added by: ninambn | Tags: game hay, Zombie, hành động, Resident Evil 6, action, Capcom, download game ny123 | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
1 kaka  
0
best, internet very great!!!!!!!

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz