CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 11
Guests: 11
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » November » 15 » NGHI ÁN MAI PHƯƠNG THÚY NGHIỆN... ĐÁ
7:28 AM
NGHI ÁN MAI PHƯƠNG THÚY NGHIỆN... ĐÁ

NGHI ÁN MAI PHƯƠNG THÚY NGHIỆN... ĐÁ

Vì một hành động, một lời nói không đúng lúc đúng chỗ đã vô tình khiến hình ảnh của một nghệ sĩ vốn dĩ rất được yêu mến bỗng chốc trở thành "cái gai" trong mắt mọi người, và Mai Phương Thúy là một điển hình.

Nhiều người nói rằng, "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi" và trường hợp của Mai Phương Thúy là một điển hình. Không ai phủ nhận, kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Mai Phương Thúy đã có sự lột xác đáng kể, cô trở nên xinh đẹp hơn, duyên dáng hơn và sức ảnh hưởng của một hoa hậu cũng ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn, nhất là trong những hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, có lẽ vì ý thức được việc bảo vệ hình ảnh của mình trước mắt công chúng nên hơn ai hết, Mai Phương Thúy luôn biết cách làm đẹp và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp những khi có thể.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như việc một cô gái đi làm đẹp và chia sẻ hình ảnh riêng tư lên trang cá nhân của mình, tuy nhiên, Mai Phương Thúy lại trở thành một "hiện tượng" ngoại lệ khi cũng update hình ảnh làm đẹp và quá trình làm đẹp lên trang cá nhân nhưng thay vì nhận được những chia sẻ tích cực từ người hâm mộ, chân dài Hà Nội lại ăn đá kịch liệt chỉ vì chia sẻ một hành động, một lời nói không đúng thời điểm, nhất là khi cả nước đang hướng về miền Trung thân yêu đang yếu ớt chống lại cơn bão lịch sử có sức tàn phá khủng khiếp.

Sẽ chẳng có gì để bàn tán nếu như Mai Phương Thúy không chú thích hình ảnh của mình với nội dung liên quan đến bão lũ: "Mưa bão đi Spa thôi”. 

 

Chính hình ảnh và chia sẻ vô tâm trong thời điểm nhạy cảm khi giữa hình ảnh Hoa hậu da trắng không tì vết, gương mặt đẹp và thoải mái trong cửa tiệm sang trọng và đắt tiền để hưởng thụ và làm đẹp thì ngoài kia những người dân miền Trung đang chạy bão và đấu tranh với cái nghèo, cái đói đã khiến dư luận trở nên phẫn nộ và không tiếc lời phê phán sự vô tâm của một Hoa hậu vốn dĩ từng nổi tiếng với những hoạt động thiện nguyện và hình ảnh, phát ngôn vô tâm về bão lũ của Mai Phương Thúy đã khiến cho hình ảnh Hoa hậu mà cô gầy dựng bấy lâu trở nên hoen ố trong con mắt của những fan hâm mộ.

Từ một Hoa hậu luôn gắn mình với những hoạt động thiện nguyện, Mai Phương Thúy đã và đang làm hoen ố danh xưng Hoa hậu Việt Nam khi liên tiếp dính vào những scandal liên quan đến văn hóa ứng xử, thậm chí nhiều người tin rằng, có lẽ Hoa hậu đang nghiện... đá vì liên tiếp ăn đá mà không rút kinh nghiệm.

Category: UPDATE - DAY | Views: 317 | Added by: ninambn | Tags: Hình ảnh, SCANDA, mai phương thúy, lạ, L PHÁT NGÔN, XUỐNG DỐC, ny123..., độc, ỨNG XỬ | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  November 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz