CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 23
Guests: 23
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 15 » MDK: Anthology
5:47 AM
MDK: Anthology
MDK: Anthology (1997-2011/MULTi6/Repack by RG Catalyst)


MDK: Anthology (1997-2011/MULTi6/Repack by RG Catalyst) | 953MB
Thể loại: Hành động (Shooter) / phiêu lưu / Arcade / 3D / 3 Người


1997 | MDK
Thể loại: Hành động (Shooter) / 3D / 3 Người
Phát triển: Shiny Entertainment
Nhà xuất bản: Interplay Productions
Trò chơi Phiên bản: 1.0
Ngôn ngữ: Tiếng Anh / Tiếng Nga
Giọng nói ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tiến sĩ Hawkins làm cho một số khám phá kỳ lạ, mà ông gọi là Quỹ đạo mặt bích. Sau khi ông trình bày phát hiện của mình cho cộng đồng khoa học, nó được hỏi, và chế giễu.

Để chứng minh sự tồn tại của quỹ đạo mặt bích Tiến sĩ Hawkins đi vào không gian. Đối với điều này, ông xây dựng một tàu vũ trụ được gọi là "Jim Dandy," và là một trợ lý mang theo người gác cổng của ông Kurt Hektika. Sau khi phát hành không gian bên ngoài, các bác sĩ nhận ra rằng Quỹ đạo mặt bích, mà ông "phát hiện" trong thực tế không tồn tại. Thay vì bị chế nhạo trở lại trái đất, ông đã phải lưu vong tự nguyện, thề không bao giờ trở lại, miễn là ông không thực sự phát minh ra một cái gì đó hữu ích. Ông lao vào làm việc trên một con chó robot Sixpawed, cho phép tối đa các biệt danh.

gameplay rất giống với các game bắn súng thông thường người thứ ba. Người chơi có một kho vũ khí lớn, hiệu quả của nó là khác nhau trong chế độ của súng máy và chế độ bắn tỉa. Ngoài các hoạt động bình thường và chụp, trong các trò chơi có nhiều mini-game, nhiệm vụ và nhỏ ở đầu và cuối cấp. Ví dụ, Kurt sẽ lấy máy bay ném bom đi xe trượt tuyết, và robot lính gác ngụy trang để đánh lừa các vệ sĩ. Mỗi cấp được chia thành các khu vực đặc biệt, được gọi là Arena. Mỗi trường có thể có cấu trúc, kích thước và các phương pháp thông qua quyết định. Một số đấu trường là những lĩnh vực lớn với máy phát điện bộ binh, một số yêu cầu trình độ dù và nhảy trên nền tảng, một số đấu trường đòi hỏi phải giải quyết các câu đố. Mặc dù thực tế rằng MDK chỉ sáu cấp, và mỗi cấp là rất lớn và bao gồm nhiều lĩnh vực kết nối bởi tuyến tính. Kể từ khi trò chơi được phát triển cho giao diện điều khiển PlayStation, phiên bản gốc của trò chơi bạn chỉ có thể lưu các trò chơi giữa các cấp, và nếu người chơi chết, ông bắt đầu để cấp đầu tiên. Sau đó nó đã được phát hành một bản vá thêm khả năng tiết kiệm bất cứ nơi nào cấp.

Yêu cầu hệ thống:
v Hệ điều hành: Windows XP / Bảy
v Bộ xử lý: 1 GHz
v Bộ nhớ: 256 MB
v Video: DirectX 9.0c tương thích
v Card âm thanh: DirectX 9.0c tương thích
v miễn phí không gian ổ đĩa cứng: 160 MB

02 | 2000/2011 | MDK 2 / MDK 2 HD
Thể loại: Hành động (Shooter) / phiêu lưu / Arcade / 3D / 3 Người
Phát triển: BioWare Tổng công ty / Đại tu Games [HD]
Nhà xuất bản: Interplay Entertainment
Trò chơi Version: 1,003 / 5030
Ngôn ngữ: Tiếng Anh / Pháp / Đức / Ý / Tây Ban Nha / Nga (2)
Ngôn ngữ âm thanh: Tiếng Anh / Tiếng Nga (11)

Kurt Hektik không bao giờ khao khát trở thành một anh hùng - ông rất hài lòng với cuộc sống của mình và muốn giữ cô ấy trong một tối tăm yên tĩnh nhưng trang nghiêm. Thật không may, kế hoạch hòa bình đã không nhận ra: tải trọng đến danh dự của Tiến sĩ làm việc cho Fluke Hawkins không phải là rất dễ chịu, nhưng không thể tránh khỏi nghĩa vụ thực hiện công việc rất bất thường ...

Các đồng nghiệp của Tiến sĩ Hawkins liên tục chế nhạo Fluke nhà khoa học xuất sắc này, tin rằng anh ta - quá lập dị, và phương pháp của mình - ít nhất là có vấn đề. Theo thời gian, Hawkins mệt mỏi của nghe ý kiến ​​như vậy, và ông đã phải lưu vong tự nguyện, để lại trái đất trên tàu "Jim Dandy" lặng lẽ và thề không trở lại cho đến khi không thể để trả thù cho các đồng nghiệp của họ ...

Thành công lớn nhất Hawkins đã được thực hiện bởi anh ta tự nguyện lưu vong hexapod chó Max -? Nỗ lực thành công đầu tiên để tạo ra bác sĩ trí tuệ nhân tạo. Các từ "nỗ lực thành công" có nghĩa là không bao giờ có một chủ sở hữu tốt đã cố gắng để giết và không có kế hoạch để giành chiến thắng trong hòa bình. Max là người bạn đời hoàn hảo cho Hawkins là luôn luôn vui mừng khi bắt buộc, nhưng cũng có một tính năng bí ẩn: con chó linh hồn mềm lạ kết hợp với niềm đam mê của mình cho cánh tay ...

Game tính năng:
"MDK 2 -. Đánh bóng để tỏa sáng, năng động và đầy đủ các không bao giờ kết thúc hành động hành động 3D Bạn phải nhận được trong cách quân đội của kẻ xâm lược nước ngoài và giành chiến thắng trong trận chiến cho trái đất bằng cách kiểm soát ba nhân vật - Tiến sĩ Fluke Hawkins, trợ lý của ông Kurt Hektikom và nhân tạo chó Max.
"Thưởng thức câu chuyện thú vị, được thiết lập trong 10 cấp độ khác nhau lớn - Người chơi sẽ chiến đấu như trong các tòa nhà và trong khu vực mở.
"Mỗi nhân vật trong trò chơi ưu đãi với khả năng độc đáo Ngoài ra, họ có thể thưởng thức một kho rộng lớn của vũ khí và rất nhiều phụ kiện, bao gồm -. Đầu đạn hạt nhân di động hạt nhân, dù một băng độc đáo, thiết bị bắn tỉa," tàng hình phù hợp "và thậm chí cả di động" lỗ đen ".

Yêu cầu hệ thống:
v Hệ điều hành: Windows XP / Bảy
v Bộ xử lý: 1 GHz
v Bộ nhớ: 256 MB
v Video: DirectX 9.0c tương thích
v Card âm thanh: DirectX 9.0c tương thích
v miễn phí không gian ổ cứng: 1 GB

Các tính năng Ripa:
"MDK
Không cắt / không tái mã hóa
Tùy chọn để thiết lập kết hợp khác nhau của các địa điểm
Thời gian cài đặt: ~ 1 phút

"MDK 2 / MDK 2 HD
Không cắt / không tái mã hóa
Tùy chọn để thiết lập kết hợp khác nhau của các địa điểm
Khả năng tải về bất kỳ tiếng nói Nga
Khả năng tải về bất kỳ một trong các phiên bản của trò chơi. Lưu trữ của HD phiên bản đánh dấu một tiền tố
Thời gian thiết lập: ~ 5 phút


MDK: Anthology (1997-2011/MULTi6/Repack by RG Catalyst)

MDK: Anthology (1997-2011/MULTi6/Repack by RG Catalyst)

MDK: Anthology (1997-2011/MULTi6/Repack by RG Catalyst)


Download
Uploaded.net:
http://ul.to/evwdwfs2

Lumfile:
http://lumfile.com/v94046lbs6vw/

Rapidgator:
http://rapidgator.net/file/77596297/

OTEUpload:
https://www.oteupload.com/9b3ohz9124z8/

Ryushare:
http://ryushare.com/1330ba04ba99/
Category: GAME | Views: 403 | Added by: ninambn | Tags: game hay, MDK: Anthology, ny123.ucoz.com, game ny123, download game | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz