CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » May » 30 » GRID 2
4:53 PM
GRID 2

Phát hành: Codemasters Racing -------Kích thước: 5.72 GB

Be fast, be first and be famous…Đó chính là lời mở đầu đầy "sức mạnh” đến từ GRID 2, phiên bản tiếp theo của một trong những tựa game đua xe ăn khách nhất trên thế giới.


  Grid 2 chính là thành quả của Codemasters sau 2 năm dài nghiên cứu, phát triển và cũng là mục tiêu chờ đợi của những người chơi đam mê tốc độ trong chứng ấy thời gian. Vậy, Grid 2 đã sẵn sàng để chứng tỏ mình và che khuất đi cái bóng thành công của người anh Grid của mình trong những năm trước đó?

 
 
Đầu tiên, sẽ có một tin khá buồn đối với những người đang chờ đợi Grid 2, đó chính là tựa game này sẽ được hỗ trợ một số lượng chế độ chơi khá hạn chế, trong đó, chế độ Career vẫn là một chế độ chơi nổi bật nhất. Trong chế độ này, người chơi sẽ được lựa chọn một trong những chiếc xe đua phổ biến nhất trên thế giới trong suốt hơn 40 năm qua và cùng thử thách tài năng của mình qua những chặng đua trải dài qua châu Âu, châu Mỹ và châu Á tại các thành phố lớn như Barcelona, Paris, Abu Dhabi, Miami, California, Chicago…Những con đường khúc khuỷu trên xa mạc, những bờ vực sâu thẳm bên các hẻm núi hay những con dường ngoằn ngoèo trong các thành phố…dĩ nhiên cũng không thể thiếu trong trò chơi này.
 
Bên cạnh đó, bù lại cho sự không phong phú của số lượng chế độ chơi, Grid 2 sẽ được hỗ trợ khá nhiều công nghệ mới của Codemasters nhằm hoàn thiên hơn chất lượng của mình. Đầu tiên, phải kể đến TrueFeel Handling, một hệ thống giúp người chơi kiểm soát chiếc xe của mình tốt hơn, đồng thời tạo nên một cảm giác chân thật hơn trong từng cú vào số, nhả ga hay lúc vượt qua những khúc cua. Có thể nói, chính hệ thống này đã tạo nên một sự khác biệt, giúp người chơi có được một trải nghiệm mới hơn, lạ hơn so với đối thủ không đội trời chung Need For Speed.
 
 
Hệ thống AI của Grid 2 lần này cũng được đánh giá rất cao so với phiên bản trước. Hệ thống AI này sẽ tạo nên những đối thủ thông mình hơn hơn, biết cách làm khó người chơi hơn và cũng biết cách để chiến thắng nhiều hơn. Trong những chặng đua, chúng sẽ thay phiên nhau chèn ép bạn ở những khúc cua, trên những con đường gồ ghề nhằm làm bạn mất lái và va phải những chướng ngại vật. Tuy nhiên, chúng không phải là không có điểm yếu bởi sau một số màn chơi (tuy vào sự tinh ý của bạn), bạn sẽ biết hướng để giữ được khoảng cách, đồng thời tạo áp lực và trả đũa chúng với những pha lộn nhào đầy tính bước ngoặt.
 
Theo những thông tin từ hãng sản xuất, Grid 2 không chỉ đơn thuần là "bắt” người chơi đưa được xe về đích nhanh nhất. Thay vào đó, game sẽ biến cuộc đua của bản trở nên cam go hơn và khó lường trước hơn rất nhiều lần. Game có nhiều tình huống bất ngờ, nhiều yếu tố tác động…nên sẽ khiến sự nghiệp của bạn lúc thằng trầm, lúc vinh quang tột độ. Tất cả sẽ như một bộ phim với đầy đủ những tình tiết hấp dẫn, đủ sức để cuốc hút người chơi tại bất cứ thời điểm nào.
 
 
Grid 2 được xây dựng trên EGO engine, một món "bửu bối” của Codemasters, do đó người chơi cũng không cần phải bận tâm nhiều đến sức mạnh đồ họa của game. Từng hiệu ứng cháy nổ, va chạm…trong game được thực hiện một cách chi tiết và đầy sống động, những chiếc xe cũng được thiết kế đầy phong cách, từ cổ điển đến hiện đại nên sẽ đưa người chơi đến với những trải nghiệm tuyệt vời nhất của Grid 2 nói riêng và của một tựa game đua xe nói chung.
 
Bên cạnh đó, phần âm thanh của game cũng rất tuyệt với những bản nhạc nền đa dạng về số lượng và có chất lượng rất cao. Ngoài ra, những âm thanh như tiếng va chạm giữa những chiếc xe, những tiếng gầm rú, vào số, nhả ga…cũng được tái hiện một cách đầy sinh động và hấp dẫn.
 
 
Đã từ khá lâu, thể loại game Racing dường như vẫn là của riêng Need For Speed với rất nhiều phiên bản mang tính đột phá và chất lượng cực kì cao. Thế nên, một tựa game, nếu "chuẩn bị” không kĩ càng thì dĩ nhiên sẽ bị cái bóng của Need for Speed đè bẹp không thương tiếc. Thế nhưng, Grid thì lại không như thế và bằng chứng là việc tựa game này đã có được một doanh số bán hàng cực kì ổn định kể từ lúc ra mắt. Grid 2 sẽ nối tiếp được sự thành công ấy không và sẽ làm điều đó như thế nào? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn đến với Grid 2 và "Be fast, be first and be famous”.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8
  • Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.4Ghz or AMD Athlon X2 5400+
  • Memory: 2 GB RAM
  • Hard Disk Space: 15 GB HD space
  • Video Card: Intel HD Graphics 3000 / AMD HD2600 / NVIDIA Geforce 8600
  • DirectX®: 11
  • Sound: Direct X compatible soundcard
  • Additional: Broadband Internet connection
  • Additional Supported Graphics Cards: Intel HD Graphics 3000, Intel HD Graphics 4000, Intel Graphics 5200. AMD Radeon HD2600 or higher, HD3650 or higher, HD4550 or higher, HD5000 Series, HD6000 Series, HD7000 Series. NVIDIA GeForce 8600 or higher, 9500 or higher, GTX220 or higher, GTX400 Series, GTX500 Series, GTX600 Series: AMD Fusion A8 or higher.
 
Cấu hình yêu cầu:
  • OS: Windows Vista 64 Bit, Windows 7 64 Bit, Windows 8 64 bit
  • Processor: Intel Core i7/AMD Bulldozer
  • Memory: 4 GB RAM
  • Hard Disk Space: 15 GB HD space
  • Video Card: Intel Graphics 5200 / AMD HD6000 Series / Nvidia GTX500 Series minimum 1GB RAM
  • DirectX®: 11
  • Sound: Direct X compatible soundcard
  • Additional: Broadband Internet connection

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

www.fshare.vn/file/TGDRKZ2AST/

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 514 | Added by: ninambn | Tags: game hay, đua xe, sports, GRiD 2, thể thao, ny123.ucoz.com, game ny123, download game | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  May 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz