CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 12
Guests: 12
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » January » 11 » GEMINI WARS - Chiến tranh vũ trụ
12:50 PM
GEMINI WARS - Chiến tranh vũ trụ

Phát hành: Camel 101 ------Kích thước: 1.3 GB

Một game khoa học viễn tưởng đến từ Camel 101.


 Nửa cuối thế kỉ 21, thế giới đã bắt đầu cạn kiệt nguồn tài nguyên và việc tìm nguồn tài nguyên từ bên ngoài vũ trụ đã và đang được triển khai hết sức nhanh chóng. Thật may mắn, một khu vực mang tên Omega đã được tìm thấy và nơi đây có chứa rất nhiều tài nguyên, khoáng sản, rất thuận lợi cho việc khai thác. Từ đó, một liên minh mang tên Earth Defense Force (EDF) đã được thành lập để giữ vững chủ quyền khu mỏ trong không gian này.

Thế nhưng, sau một thời gian, một nhóm bao gồm 5 nhà thầu chính của chương trình khai thác mỏ ở Omega là Azima, Neotech Arms, Black Spade, GalSec và Uxmay đã liên kết với nhau và lập thành một liên minh quân sự khác mang tên Omega Tech nhằm thay thế EDF có vẻ như đã hết thời. Thế nhưng, mọi việc có vẻ như không được suôn xẻ khi mà những bất đồng ngày một lộ rõ.

Cuối cùng, vào những năm 70 của thế kỉ 22, USF-một liên minh có tiền thân là EDF và Liên minh thế giới tự do (Alliance of Free Worlds)-tiền thân là Omega Tech đã chính thức bước vào cuộc chiến tranh dành khu mỏ bởi những bất đồng không thể giải quyết được.

Đến với Gemini Wars, bạn sẽ vào vai một vị thuyền trưởng bên phe UFS, điều hành nhữ con tàu chiến ra những khu vực tranh chấp và ” đánh dấu chủ quyền” của mình. Công việc này sẽ dn64 dắt người chơi xuyên suốt 16 nhiệm vụ trải dài từ dễ đến khó.

Mở đầu mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ được cung cấp mọi thông tin vầ nhiệm vụ mà mình sắp đảm đương ở phòng chỉ huy trung tâm. Mọi thông số của đối thủ, địa diểm tranh chấp và cả cách thức tấn công sẽ rất đầy đủ và chi tiết để bạn có thể định hướng chiến thuật của mình sẽ là gì. Tuy nhiên, nếu không thích bước này, bạn có thể bỏ qua nó.

Bên cạnh đó, công việc bảo vệ lãnh thổ sẽ không thể tiến hành nếu không có các con tàu chiến. Và để có những con tàu chiến hiện đại, bạn sẽ phải thu thập những crystals từ những hành tinh mà bạn làm chủ. Đây có thể coi là một dạng vật liệu mới để tạo nên những con tàu vủ trụ. Hãy nhớ, không có crystals, sẽ không có con tàu nào được tạo ra.

Khi đã có đủ những phương tiện cần thiết, bạn sẽ dẫn binh đoàn của mình đến với khu vực tranh chấp. Ở đó, những con tàu của đối phương sẽ xuất hiện và cuộc chiến bắt đầu nổ ra. Tùy và số lượng và sức mạnh của số tàu chiến mỗi bên mà cuộc chiến cũng sẽ dài hay ngắn. Nếu may mắn dành chiến thắng, khu vực đó, dĩ nhiên sẽ thuộc về bạn.

Tiếp theo đó, khi đã dành được những hành tinh ở khu tranh chấp, bạn sẽ phải tiến hành "khẳng định” chủ quyền bằng cách xây dựng những trạm quân sự ở đó. Những trạm này có chức năng lưu giữ những tàu chiến và cũng là một chốt phòng ngự khi cần.

Ở gần những trạm quân sự, các bạn còn có thể xây dựng một trạm nghiên cứu để tiến hành…nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm mới cho cuộc chiến. Vì vậy đừng nên xem nhẹ những trạm nghiên cứu.

Có 2 điều mà người chơi sẽ vô cùng hài lòng trong game. Thứ nhất, game có một hệ thống zoom vô cùng mạnh mẽ. Mọi chi tiêt dù nhỏ nhất đều dược hiển thị một cách chi tiết và mượt mà.

Không những thế, đồ họa tuyệt với của game cũng xứng đáng nhận được nhiều sự tán thưởng. Một không gian mờ ảo và tuyệt đẹp sẽ là cảm hứng bất tận cho những cuộc chiến "xuyên thời gian”. Và rõ ràng, đây là điểm mạnh sẽ thu hút người chơi từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn là một fan của game khoa học viễn tưởng, đừng bỏ qua những điều tuyệt vời mà Gemini Wars mang lai.

 

 

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7
  • Processor: Intel Pentium D 3.0GHz / Athlon LE-1660
  • Memory Ram: 2 GB
  • Hard Disk Space: 3 GB
  • Video: 512 @ nVdia GeForce GT 230 / ATI Mobility Radeon HD 4670
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: 9

  

  DOWNLOAD LINK:

http://up.4share.vn/d/7b49484c4f4c4c4f


Hoặc

http://www.fshare.vn/file/TSKFSKSS8T/

Pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 424 | Added by: ninambn | Tags: game ny007..., game hay, game ny123, game downloawd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  January 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz