CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 8
Guests: 8
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » November » 6 » Điểm lại những phát ngôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng 5 năm qua
11:51 AM
Điểm lại những phát ngôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng 5 năm qua

Điểm lại những phát ngôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng 5 năm qua

 5 năm qua,  ca sĩ này liên tục đưa ra những phát ngôn gây sốc và xôn xao dư luận. 
Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người nổi tiếng có nhiều chiêu trò nhất trong làng giải trí Việt. Ca sĩ này cũng rất biết cách để hâm nóng tên tuổi của bản thân bằng những phát ngôn chẳng giống ai. Có người đồng tình, có người chê bai, lên án rất mạnh mẽ nhưng dường như Đàm Vĩnh Hưng đã làm được điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được là khiến cái tên của mình lúc nào cũng nóng hổi trên các mặt báo.
 
Cùng ĐS&PL điểm lại những phát ngôn gây shock của Đàm Vĩnh Hưng trong 5 năm qua:
 
Năm 2008, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đưa ra lời phát ngôn liên quan tới đám cưới trong tương lai của mình: "Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và rải đầy hoa trắng".
Năm 2009, trong một bài phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố thẳng thừng rằng: "Tôi là một nghệ sĩ toàn năng, khả năng của tôi thế nào tôi biết. Tôi thích làm những điều người khác không dám làm, ít làm.....Tôi thích gây shock khiến người ta phải ngoái nhìn".
-2
Năm 2011, Đàm Vĩnh Hưng lại gây bất ngờ với hàng loạt phát ngôn gây sốc nhưng đáng chú ý nhất là lời phát ngôn: "Tôi muốn làm Mặt trời". Đó là bài phỏng vấn trên một tờ tạp chí vào tháng 3/2011, anh cho hay: "Tôi chẳng bao giờ muốn làm ông hoàng này, ông hoàng kia gì hết. Vì đã là ông hoàng là phải có ngôi vị, rồi lại nhanh chóng bị truất ngôi bởi triều đại khác. Tôi chỉ muốn làm mặt trời thôi. Vì mặt trời thì chỉ có một".
-3

Năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" khi chia sẻ cảm nghĩ của mình về các giải thưởng: "Thật sự là tôi cũng thấy chán. Chán thiệt vì tôi không còn nữa cảm giác bất ngờ, hồi hộp, háo hức. Dù rằng, tôi vẫn rất cảm ơn những lá phiếu bình chọn của khán giả và tự thấy không phải là mình không xứng đáng sau những gì đã không ngừng đổ sức”. Không dừng lại ở đó, anh còn khiến khán giả sốc "nặng" với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột về khả năng chắc thắng của mình trong các giải thưởng: "Thêm lần này, chắc sắp tới tôi phải nghiêm khắc hơn với mình để có can đảm từ chối bớt giải thưởng. Bởi vì chừng nào tôi còn ngồi đó và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ của tôi sẽ không bao giờ "có cửa"".

-4
31/10/ 2013: Vô tình vướng vào scandal giả bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường trong đêm Halloween Đàm Vĩnh Hưng bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì cho rằng hành động của anh đã chạm vào nỗi đau của gia đình nạn nhân. Trước những lời chỉ trích, chửi bới mình Đàm Vĩnh Hưng giận dữ tuyên bố rằng, càng ném đá thì anh càng hot: "Ai không hiểu, đang chỉ trích, chửi bới tôi, tôi xin nhắn nhủ họ: Cách tốt nhất để một ai đó chìm vào quên lãng, là đừng bao giờ thèm đả động đến họ. Được mọi người quan tâm, tôi thấy mình đang hot hơn bao giờ hết trong suốt 16 năm qua. Kiểu này thì Đàm Vĩnh Hưng còn sống dài dài. Chân thành cám ơn".
Category: UPDATE - DAY | Views: 618 | Added by: ninambn | Tags: lạ, Mr.Đàm, phát ngôn, láo, tự cao, ny123..., độc, mới, hay | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  November 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz