CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 8
Guests: 8
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » February » 14 » Dead Space 3
6:05 AM
Dead Space 3

Phát hành: EA -----Kích thước: 11 GB

Thông qua những đoạn trailer nhỏ giọt mà EA đã cung cấp, có thể thấy Dead Space 3 sẽ là một phiên bản có nhiều sự cải tiến về hệ thống vũ khí, chuyển động của nhân vật cùng một cốt truyện mới lạ và một chế độ chơi Co-op cực kì hấp dẫn. Nhưng, chừng đó đã đủ để làm hài lòng những fan của Dead Space?


Dead Space 3 có cốt truyện mới đơn giản nhưng cực kì gay cấn. Trong phần này, câu truyện vẫn sẽ tiếp tục xoay quanh người anh hùng Isaac Clarke trong cuộc phiêu lưu thám hiểm hành tinh xa lạ mang tên Tau Volantis. Thế nhưng, thật không may khi trong quá trính tiếp cận với bề mặt hành tinh, một sự cố đã xảy ra khiến Isaac Clarke mất liên lạc với những thành viên khác của đội tàu. Bị cô lập trong một hành tinh xa lạ, mất phương hướng, cái đói rét cùng những sinh vật Necromorph bủa vây quanh mình, xem ra giờ đây con đường sống của Isaac Clarke như ngàn cân treo sợi tóc.
 
 
Như đã đề cập ở phần trên, đối thủ chính của người chơi trong phiên bản này vẫn sẽ là lũ Necromorphs thiện chiến. Thêm vào đó, game còn có cả sự góp mặt của những sinh vật trong rất giống loài người mà Isaac Clarke sẽ được giáp mặt trong những phút giây đầu tiên khi trò chơi vừa bắt đầu. Những sinh vật này được trang bị những loại vũ khí khá cầu kì và rất mạnh mẽ như súng đại liên, bom đạn…nên sẽ gây không ít khó khăn cho người chơi.
 
Bên cạnh đó, những sinh vật khổng lồ khác cũng sẽ gây không ít khó khăn cho người chơi. Đơn cử là quái vật nhện khổng lồ với khả năng đứng được và có cánh tay dài ngoằng để kéo bất cứ người nào đến gần chúng. Do đó, để tiêu diệt được những quái vật kiểu này, bắt buộc bạn phải biết giữ khoảng cách hợp lí, đồng thời tìm đường bắn vào những điểm yếu nằm trên những "súc tu” của chúng thì mới có thể khiến chúng bỏ chạy. Ngoài ra, cũng còn đó những loại sinh vật khổng như những con sâu…hứa hẹn sẽ là bức tường không dễ để người chơi vượt qua.
 
 
Hệ thống vũ khí của Dead Space ở những phần trước đã là quá tốt, thế nhưng có vẻ như chừng đó vẫn là chưa đủ khi hãng sản xuất quyết định tân trang cho sản phẩm mới của mình khá nhiều điểm mới. Plasma Cutter vẫn sẽ là loại vũ khí chính được Isaac Clarke tin dùng, thế nhưng giờ đây, khẩu súng này còn có thể kết hợp được với nhiều loại vũ khí khác như Force Gun nhằm tạo nên một loại vũ khí mới có sức công phá cực lớn. Ngoài ra, Pulse Rifle cũng sẽ có khả năng kết hợp với các thứ vũ khí khác như Ripper, sử dụng lưỡi cưa bay để tạo sự khác biệt. Đặc biệt, phần nâng cấp vũ khí trong Dead Space 3 cũng có nhiều khác biệt hết sức rõ rệt.
 
Về phần cá nhân Isaac Clarke, những kĩ năng cho nhân vật này cũng giúp ích khá nhiều để anh chàng có thể sống sót trong một môi trường khắc nghiệt. Kĩ năng né đòn của Isaac Clarke là một nét mới. Đựa vào khả năng này, anh chàng có thể lăn luôn theo nhiều hướng, chọn những chướng ngại vật để tránh đòn hay thậm chí là phục kích và tấn công đối phương một cách bất ngờ. Bên cạnh đó, chức năng Telekinesis với khả năng xoay chuyển đò vật sẽ là điểm tựa để Isaac có thể giải được những câu đố khó nhằn trong game.
 
 
Phần chơi C-op sẽ là phần chơi tạo nên sự khác biệt cho Dead Space 3. Trong phần chơi này, Isaac Clarke sẽ cùng với một nhân vật khác với đôi mắt sáng rực cùng hỗ trợ nhau để tìm ra con đường sống giữa muôn trùng thử thách. 2 nhân vật này sẽ hỗ trợ nhau trong suốt quá trìn trinh chiến như trao đổi đạn dược, hỗ trợ điều trị các vết thương. Tuy nhiên, một lưu ý là khi một trong hai người bị tách rời hay tử nạn, cả 2 sẽ cùng nhau bước về điểm checkpoint gần nhất để tiếp tục trò chơi.
 
 
Phần đồ họa trong Dead Space 3 tỏ rõ sự trưởng thành của Visceral. Thế giới trong game là một thế giới cực kì rộng lớn nhưng được bao phủ bởi những gam màu u ám khiến mọi thứ trở nên tối tăm và gây được sự phấn khích cho người chơi. ngoài ra, nhân vật chính cùng những người đồng hành của mình và thậm chí là những tên quái vật cũng được thiết kế một cách rất "hầm hố” nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, đẹp mắt.
 
Chưa hết, hệ thống âm thanh của Dead Space 3 là cực kì hoành tráng. Ngoài những bản nhạc nền tuyệt vời của game, những hiệu ứng khác như tiếng súng đạn, tiếng gào thét của những tên quái vật hay những phá cháy nổ cũng hết sức chân thật và gây được ấn tượng tốt đến người chơi.
 
 
Nói tóm lại, một quãng thời gian dài để chợ đợi và người chơi đã không hề phải thất vọng cho sự lựa chọn của mình. Sự tâm huyết và biết cách lắng nghe của hãng sản xuất dường như đã làm cho sản phẩm của họ trở nên hoành tráng và cực kì chất lượng. Game sẽ có gần 100 giời chơi và chắc chắn cũng sẽ là chừng đó thời gian, người chơi sẽ được hòa mình vào một thê giới viễn tưởng vô cùng sống động và độc đáo.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows XP (SP3), Vista (SP1) or Windows 7
  • Processor: 2.8 GHz processor or equivalent
  • Mermory: 1 GB RAM (XP), 2 GB RAM (Vista or Windows 7)
  • Graphic: NVIDIA GeForce 6800 or better (7300, 7600 GS, and 8500 are below minimum system requirements). ATI X1600 Pro or better (X1300, X1300 Pro and HD2400 are below minimum system requirements) 256MB Video Card and Shader Model 3.0 required
  • Direct X: The latest version of DirectX 9.0c
  • Free space: At least 10GB of hard drive space for installation, plus additional space for saved games.
Cấu hình yêu cầu:
  • OS: Windows 7 (Service Pack 1)
  • Processor: 2.4 ghz Intel Core 2 Duo / 2.7 GHz AMD Athlon X2
  • Mermory: At least 2 GB Ram
  • Graphic: ATI Radeon HD 3870 512 MB / NVIDIA GeForce 8800 GT 512 MB or better
  • Free space: 15 GB HD space
  • Direct X: DirectX 9.0c
  • Network: 512 KPBS or faster internet connection.

 

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

DVD1: www.fshare.vn/file/T6JS80YCTT 
DVD2: www.fshare.vn/file/T46H8A1A0T 

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 457 | Added by: ninambn | Tags: game hay, ny123.ucoz.com, Dead Space 3... | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
1 alice11  
0
beast

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  February 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz