CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 39
Guests: 39
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 11 » Darkout (Full-Rip-TPTB)
11:04 AM
Darkout (Full-Rip-TPTB)
Darkout (Full-Rip-TPTB)
Darkout (Full-Rip-TPTB)
PC | Windows | EN | Nhà phát triển: Allgraf | 451 MB
Thể loại: Arcade

Darkout là một sandbox hành động trò chơi với sự tồn tại mạnh mẽ và các thành phần chiến lược. Bạn là người sống sót duy nhất sau khi pod thoát chạy của bạn bị treo trên một hành tinh lạ.

Các tính năng chính của trò chơi là:
Khoa học viễn tưởng chủ đề với đồ họa xây dựng. Bầu không khí trò chơi được lấy cảm hứng rõ ràng trong các bộ phim như Người ngoài hành tinh, I am Legend hoặc Pitch Black. Ngoài ra các trò chơi nhằm mục đích để nắm bắt những phong cảnh đẹp nhìn thấy trong các bộ phim gần đây như Avatar.
Lớn thành phần tồn tại. Nhân vật của bạn sẽ được liên tục bị quấy rối bởi những kẻ thù đến từ bóng tối và sẽ không có lựa chọn nào khác là chiến đấu cho cuộc sống của mình với các loại vũ khí, ông sẽ tìm thấy, tất cả mọi thứ để đạt được quyền truy cập vào các nguồn tài nguyên quý ông có thể thủ công / cướp / vụ.
Ánh sáng so với hệ thống chiến đấu tối. Bạn là người duy nhất sống sót trong một thế giới được cai trị bởi bóng tối nơi ánh sáng sẽ là đồng minh tốt nhất của bạn để làm cho con đường của bạn thông qua đám sinh vật thù địch. Đồng thời, ánh sáng sẽ là attractor lớn nhất đối với những kẻ thù muốn tiêu diệt bạn và chuyển đổi các vấn đề todark linh hồn của bạn bằng mọi cách. Đẹp điểm khác để đề cập đến là người chơi sẽ gặp phải một số ông chủ tuyệt vời và khốc liệt chờ đợi cho anh ta tại các điểm khác nhau của trò chơi.
Thăm dò và thành phần chiến lược. Thiết kế trò chơi được định hình trong một cách mà người chơi sẽ phải suy nghĩ hai lần về nơi để thiết lập căn cứ của mình, làm thế nào để quản lý tài nguyên, ông tìm và nghiên cứu các tài liệu từ môi trường của mình để nâng cấp thiết bị của mình. Bằng cách này bạn sẽ phát triển nhân vật của bạn cùng trò chơi mua habilities độc đáo và tính năng cho bộ đồ và vũ khí của bạn.
Các trò chơi sẽ được phát hành trong quý 3 năm 2012, trên tháng tới chúng tôi có kế hoạch để phát hành một phiên bản beta và cũng để trình hơi. Phiên bản dành cho iPad và XBLA cũng trên lịch trình của chúng tôi. Các bản cập nhật trò chơi sẽ được tự do và toàn diện cho các giá trò chơi ban đầu, còn giá của trò chơi sẽ rất cạnh tranh với Terraria và Minecraft.

Tách:
Không có gì Loại bỏ hoặc hạ cấp

Cài đặt:
1.Extract Với ​​7-Zip 9,20 đến (Ví dụ: C: \ Games)
2.Run Setup.bat
3.Play các trò chơi từ máy tính để bàn
Lưu ý: Nhấn thoát để thoát khỏi giới thiệu của chúng tôi.

Ảnh chụp màn hình:
Darkout (Full-Rip-TPTB)
Darkout (Full-Rip-TPTB)


Category: GAME | Views: 469 | Added by: ninambn | Tags: game hay, Darkout, ny123.ucoz.com..., game ny123, download game | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz