CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 4
Guests: 4
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » November » 4 » Cách sơ cứu khi "của quý" đàn ông gặp tai nạn vào mùa cưới
7:43 AM
Cách sơ cứu khi "của quý" đàn ông gặp tai nạn vào mùa cưới

Cách sơ cứu khi "của quý" đàn ông gặp tai nạn vào mùa cưới

Vào mùa cưới, các tai nạn phòng the tăng lên, trong đó những tai nạn liên quan tới bộ phận sinh dục của nam giới không hề hiếm gặp. Đó có thể là dương vật bị khoá quần "nuốt”, "gãy kiếm”, bị kẹt, ...nên các đấng mày râu cần chuẩn bị kỹ cách xử trý phòng khi tình huống xảy ra. 


Nếu không biết cách xử lý kịp thời hoặc giấu bệnh vì xấu hổ, cánh mày râu sẽ "giết chết” của quý của mình.

Khi gặp những tình huống dở khóc dở cười như "gãy kiếm", bị kẹt,bị khóa quần "nuốt".thượng mã phong....., đa phần các quý ông và người thân đều không biết cách xử lý kịp thời và để lại những hậu quả đáng tiếc.


"Cậu nhỏ” bị kẹt khoá

Trường hợp dương vật bị tổn thương, chảy máu vì bị khoá quần "cắn” thường xảy ra khi phái mạnh vội vàng kéo khoá lúc đi tiểu hay khi say, không kiểm soát được hành vi của mình.

Gặp trường hợp này, nam giới chú ý tuyệt đối không cố gắng kéo khoá lên hoặc xuống để cố gỡ vì càng khiến khoá cứa vào vùng kín mạnh hơn, gây chảy máu và tổn thương nặng cho cậu nhỏ.


Trong tình huống này, nạn nhân và người nhà cần bình tĩnh, nhẹ nhàng dùng kéo cắt hết phần vải dính vào khoá, chỉ để lại phần khoá nhằm giải phóng bớt lực xung quanh, không gây đau cho dương vật.

Rồi nhanh chóng đưa nạn nhân tới phòng phám, bệnh viện chuyên khoa gần nhất để xử lý. Tại đây, các bác sĩ sẽ gây tê giảm đau và dùng kìm cộng lực hay kéo chuyên dụng để cắt hai phần khoá, giải phóng cho "cậu nhỏ”.

Nếu như biết cách xử lý, dương vật bị khóa quần "cắn” chỉ bị tổn thương ngoài, không để lại hậu quả cho nam giới.


"Gãy kiếm”

Dương vật bị gãy là một trong những tai nạn phổ biến xảy ra đối với các quý ông khi đang "lâm trận”.

Do tâm lý xấu hổ cùng suy nghĩ cậu nhỏ "yếu kém”, ỉu xìu nên nhiều nam giới đã giấu kín chuyện dương vật đau nhói, chỉ tới khi mọi chuyện trở nên trầm trọng mới nhờ tới sự can thiếp của bác sĩ khiến mọi chuyện trở nên quá muộn.

Một trong những biểu hiện rõ nhất của việc "gãy kiếm” chính là dương vật bỗng đau nhói rồi ỉu xìu, tím xanh hoặc sưng phồng khi đang ở giai đoạn cao trào.  


"Cậu nhỏ” thường rất cường tráng khi lâm trận, tuy nhiên, đây lại là thời điểm dương vật dễ gặp tai nạn nhất.

Khi "của quý” đang cương thẳng mà đột ngột bị bẻ gập, bao xơ của hai ống cấu tạo nên dương vật có thể bị rách gây nên đau đớn. Do máu thoát qua chỗ rách của bao nên dương vật trở nên mềm, sưng to và bầm tím.

Trong trường hợp này, nam giới cần phải dừng ngay chuyện ái ân, túm chặt "cậu nhỏ”, giữ cho tới khi tìm được một miếng băng hoặc mảnh vải để quấn chặt cầm máu.

Sau khi băng lại, dùng đá chườm nhẹ qua lớp gạc hoặc khăn mỏng, tuyệt đối không chườm đá trực tiếp lên "cậu nhỏ”, rồi khẩn trương tới bệnh viện cấp cứu.

Nếu phái mạnh cố thực hiện việc giao ban hoặc không đi cấp cứu, "cậu nhỏ” sẽ ngày càng phù nề, máu tụ nhiều và dễ để lại nhiều biến chứng sau này.

Category: UPDATE - DAY | Views: 423 | Added by: ninambn | Tags: quý ông, chim, mùa cưới, lạ, gãy kiếm, độc, cu, sơ cứu, hay, mới | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  November 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz