CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 38
Guests: 38
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 18 » Brothers in Arms: Anthology
10:42 AM
Brothers in Arms: Anthology
Brothers in Arms: Anthology (2005-2008/Multi2/Rip by RG Catalyst)


Brothers in Arms: Anthology (2005-2008/Multi2/Rip by RG Catalyst)
2005-2008 | PC | Ngôn ngữ Ngôn ngữ & giọng nói: Tiếng Anh / Tiếng Nga | Nhà phát triển: Gearbox Software | Nhà xuất bản: Ubisoft Entertainment | 5.73GB
Thể loại: Hành động (Shooter) / 3D / Người số 1


2005 l Brothers in Arms: Road to Hill 30
«Brothers In Arms» - một trò chơi dựa trên sự kiện có thật. Trung sĩ Matt Baker của một trăm Sư Đoàn Dù đầu tiên và trung đội của ông bị bỏ rơi trong một trong những khu vực nông thôn của Pháp.

Như các sự kiện sẽ diễn ra, bạn phải lựa chọn giữa một thành công thực hiện công việc và cuộc sống của người lính - anh em trong vòng tay.

"Brothers In Arms" nhấn chìm bạn trong bầu không khí lịch sử đích thực của Thế chiến II. Trở thành thành viên hoạt động tám ngày ở Normandy, bạn sẽ nhận được một kinh nghiệm không thể nào quên như người chỉ huy một đội quân nhỏ.

Động cơ đồ họa mạnh mẽ (một trong những game bắn súng nổi tiếng nhất và mang tính biểu tượng) cho phép hiện thực chưa từng có. Các nhà phát triển tự hào chưa từng trò chơi tính xác thực lịch sử, và chất lượng âm thanh và lối chơi gây nghiện.

Game tính năng:
"Các trò chơi độc đáo." Brothers In Arms "- chỉ duy nhất chiến thuật bắn súng góc nhìn người thứ nhất về cuộc chiến tranh thế giới thứ hai.
"Chiến thuật thực chiến đấu. Trung đội kiểm soát trực quan và dễ dàng hài lòng như người hâm mộ của game bắn súng, và những người hâm mộ của mô phỏng chiến thuật.
"Những người lính. Trò chơi có hơn 20 nhân vật, mỗi nhân vật độc đáo, xuất hiện và hành vi.
"Thuật toán cách mạng kẻ thù hành vi cả các đối thủ và đồng minh sử dụng thủ đoạn xảo quyệt và thủ thuật của bạn để có được xung quanh cánh của đối phương, bắt anh ta bất ngờ và phá hủy.
"Vô song chính xác lịch sử. Sinh sản hoàn toàn chính xác của chiến trường, các sự kiện có thật, vũ khí và trang phục, tái tạo thông qua việc sử dụng các hình ảnh quân đội Mỹ Signal Corps, những tài liệu tình báo quân sự, cũng như các nhân chứng và người tham gia.
"Chế độ chơi sáng tạo. Mỗi người chơi chỉ huy một văn phòng nhỏ của ba người lính, cạnh tranh trong tàng hình và kỹ năng chiến thuật trong việc thực hiện nhiệm vụ.
"Công ty phần mềm nổi tiếng tác giả của dự án - công ty phần mềm Hộp số, sáng tạo của các nổi tiếng như bổ sung vào lực lượng đối lập Half-Life, cũng như các nhà phát triển game James Bond:. Nightfire, Counter-Strike và PC-phiên bản của Halo.

Yêu cầu hệ thống:
v Hệ điều hành: Windows XP / Bảy
v Bộ xử lý: Pentium III 1000 MHz
v Bộ nhớ: 256 MB
v Video: 64 MB
v Card âm thanh: DirectX 9.0c tương thích
v miễn phí không gian ổ đĩa cứng: 2,4 GB

2005 | Brothers in Arms: Earned trong máu
Dựa trên một sự thật Brothers trò chơi câu chuyện In Arms Earned trong máu - chương tiếp theo trong lịch sử của một trăm Sư Đoàn Dù đầu tiên. Trong vai trò của Trung sĩ Joe Hartsock bạn phải di chuyển ra cho các cao thứ ba mươi và chỉ huy một trung đội lính nhảy dù ưu tú trong một trong những hoạt động quan trọng nhất của cuộc chiến tranh thế giới thứ hai - sự giải thoát của Normandy.

Trong các trận đấu cuối cùng cho sự giải thoát của đơn vị tinh nhuệ của Pháp một trăm Dù đầu tiên sẽ hoạt động sâu đằng sau các dòng kẻ thù. Cùng với đội của bạn, bạn phải đánh bại đối thủ mạnh hơn và có tay nghề cao và sống sót trong đống đổ nát cháy của thành phố. Brothers In Arms trở lại với hành động nhiều hơn, một cốt truyện tuyệt vời và độ tin cậy lịch sử sâu!

Game tính năng:
"Chính xác lịch sử vô song: cùng với những người lính 101 Dù bạn thực hiện nhiệm vụ chiến đấu thực, chính xác tái tạo từ các nguồn lịch sử: hình ảnh, bản đồ, và các báo cáo của binh sĩ Mỹ.
"Nhiệm vụ nhiều mới: Brothers In Arms Earned trong máu in trận đánh chiến thuật trực tuyến với một tầm cao mới, cung cấp một nhiệm vụ duy nhất và cải tiến mã mạng.
"Vũ khí và trang thiết bị thứ cấp: ekipirutyes loại mới của vũ khí như lựu đạn, M3, và quản lý các loại mới của nghệ thuật, chẳng hạn như một tàu khu trục xe tăng M10" Wolverine ".
"Chơi một mình hoặc với bạn bè chế độ skirmish. Hãy chỉ huy của một đội nhỏ của quân đội như một sĩ quan Mỹ hoặc Đức.
"Quản lý sáng tạo: là một chỉ huy, bạn có thể kiểm soát những người lính của bạn có mạnh mẽ, nhưng đồng thời hệ thống chỉ huy dễ dàng và hiệu quả, trong đó sử dụng một nút nhấp chuột duy nhất.

Yêu cầu hệ thống:
v Hệ điều hành: Windows XP / Bảy
v Bộ xử lý: Pentium III / AMD Athlon 1 GHz
v Bộ nhớ: 512 MB
? V Video: 64 MB
v Card âm thanh: DirectX 9.0c tương thích
v miễn phí không gian ổ đĩa cứng: 2.75 GB

2008 | Brothers in Arms: Quốc lộ địa ngục
Thế chiến II. Một trăm Sư Đoàn Dù đầu tiên một lần nữa trong cuộc chiến đằng sau các dòng kẻ thù ... Bạn đang gặp lại với bạn bè từ các trò chơi trước loạt Brothers in Arms ký tự - trung sĩ Matt Baker và Joe Hartstokom - và tham gia vào các hoạt động trong không khí lớn nhất kể từ Thế giới - Hoạt động "Thị trường-Garden". đồ họa chưa từng có và gameplay độc đáo sẽ giúp bạn cảm thấy trong da của lính nhảy dù.

Game tính năng:
"Brothers in Arms Hell` s đường cao tốc - một từ mới trong một loạt các trò chơi BiA: sử dụng những thành tựu mới nhất của game "phần cứng", các game bắn súng lệnh cổ điển xuất hiện trong một ánh sáng mới, sáng đồ họa đẹp có cơ hội chơi game và vô tận
"Lịch sử mới. Cuộc phiêu lưu mới. Tham gia trong nỗ lực gây động chạm để buộc chiến tranh kết thúc trong thời gian hoạt động" thị trường-Garden "vai với Baker, Hartstokom và những người lính còn lại 101 trong không khí.
"Cảm lính nhảy dù: đẩy xuống đất, dưới lửa của đối phương nặng, cảm thấy làn da của mình đã giảm trong một vài mét từ vỏ của bạn, nhận được hướng dẫn từ trụ sở chính, tuần tra khu vực, phục kích đối phương Phát hiện kẻ thù trước khi ông tìm thấy bạn, nó. cung cấp cho bạn một cơ hội để sống sót chiến đấu.
"Lên đến một mức độ chưa từng có của sự phát triển của các nhân vật ngày nay. Nhân vật chính trò chơi nói chuyện, di chuyển và hành động như người thật, mức độ đồ họa chi tiết đặt vào một cấp độ mới về chất của chủ nghĩa hiện thực. Trong suốt các nhân vật trò chơi sẽ cư xử như anh em thật sự trong vòng tay, cung cấp đạn dược, giúp bạn đồng hành bị thương và dân thường, thu thập trong các lệnh quản lý vũ khí tầm xa hạng nặng.
"Rich của bộ phim: như một đơn vị chỉ huy, bạn sẽ làm việc chặt chẽ với bạn bè của bạn vũ khí, mỗi trong số đó có lịch sử riêng của nó và phẩm chất cá nhân của họ sẽ trở nên tươi sáng hơn và sáng hơn để xuất hiện trong các trò chơi.
"Mới cách để sử dụng vũ khí hạng nặng: bạn có thể tạo ra một đội hình cho quản lý của súng máy hạng nặng, tên lửa và máy phóng lựu đạn để tiêu diệt xe tăng và các tòa nhà, súng cối để tấn công từ vị trí xa xôi.
"Cảm giác độc đáo từ chế độ đa người dùng: bạn sẽ tìm thấy những gì luôn luôn phân biệt loạt các BiA, những gì làm cho nó rất phổ biến với những người chơi trên toàn thế giới - một sự kết hợp của ổ đĩa và dễ dàng chế độ Deathmatch c chơi game bắn súng lệnh?.
"Không có gì kéo dài mãi mãi: Chọn một cách khôn ngoan nơi trú ẩn cho binh sĩ của họ như một vũ khí trong game, theo định luật vật lý thực sự, có thể bị tổn thương, đốt cháy hoặc phá hủy hầu hết các đối tượng trong môi trường game.

Yêu cầu hệ thống:
v Hệ điều hành: Windows XP / Bảy
v Bộ xử lý: Pentium 4 3.2 GHz
v Bộ nhớ: 1 GB
v Video: NVIDIA 6800 / ATI X1650 với 256 MB bộ nhớ video và hỗ trợ Shader Model 3.0
v Card âm thanh: DirectX 9.0c tương thích
v miễn phí đĩa cứng: 7,7 GB

Các tính năng Ripa:
"Brothers in Arms: Road to Hill 30
Không tái mã hóa
Cắt ra nội địa hóa khác, cũng như một chế độ chơi mạng
Tùy chọn để thiết lập kết hợp khác nhau của các địa điểm
Khả năng tải về bất kỳ một trong ozvuchek
Thời gian: 5 phút

"Brothers in Arms: Earned trong máu
Không tái mã hóa
Cắt ra nội địa hóa khác, sản phẩm quảng cáo, cũng như một chế độ chơi mạng và Real
Tùy chọn để thiết lập kết hợp khác nhau của các địa điểm
Khả năng tải về bất kỳ một trong ozvuchek
Thời gian: 5 phút

"Brothers in Arms: Quốc lộ địa ngục
Không tái mã hóa
Cắt ra nội địa hóa khác, sản phẩm quảng cáo, cũng như một chế độ chơi mạng
Tùy chọn để thiết lập địa điểm khác nhau
Khả năng tải về bất kỳ một trong những địa điểm
Thời gian: 10 phút


Brothers in Arms: Anthology (2005-2008/Multi2/Rip by RG Catalyst)

Brothers in Arms: Anthology (2005-2008/Multi2/Rip by RG Catalyst)

Brothers in Arms: Anthology (2005-2008/Multi2/Rip by RG Catalyst)


Download
Uploaded.net:
http://uploaded.net/file/bijhtjwa/Brothers.in.Arms.part14.rar
http://uploaded.net/file/n3bjcw2v/Brothers.in.Arms.part12.rar
http://uploaded.net/file/8c80rsld/Brothers.in.Arms.part11.rar
http://uploaded.net/file/7s9yjhpz/Brothers.in.Arms.part13.rar
http://uploaded.net/file/obefo7hw/Brothers.in.Arms.part15.rar
http://uploaded.net/file/757rfwaz/Brothers.in.Arms.part08.rar
http://uploaded.net/file/kimkb7nb/Brothers.in.Arms.part10.rar
http://uploaded.net/file/zbec4o13/Brothers.in.Arms.part04.rar
http://uploaded.net/file/406aromm/Brothers.in.Arms.part02.rar
http://uploaded.net/file/hzlwpbwi/Brothers.in.Arms.part06.rar
http://uploaded.net/file/3z77uglp/Brothers.in.Arms.part07.rar
http://uploaded.net/file/jqw5n5qv/Brothers.in.Arms.part09.rar
http://uploaded.net/file/rd7cqvdm/Brothers.in.Arms.part05.rar
http://uploaded.net/file/1jq5e7ir/Brothers.in.Arms.part03.rar
http://uploaded.net/file/4lpe64oe/Brothers.in.Arms.part01.rar

Lumfile:
http://lumfile.com/ebw9splp6tu7/Brothers.in.Arms.part01.rar.html
http://lumfile.com/jm3e20an69p1/Brothers.in.Arms.part02.rar.html
http://lumfile.com/mhxu7zzatidx/Brothers.in.Arms.part03.rar.html
http://lumfile.com/ta589bez148o/Brothers.in.Arms.part04.rar.html
http://lumfile.com/krnx36bs1fkn/Brothers.in.Arms.part05.rar.html
http://lumfile.com/z54sfv333gmt/Brothers.in.Arms.part06.rar.html
http://lumfile.com/ansiyp9hj2cf/Brothers.in.Arms.part07.rar.html
http://lumfile.com/fl8aw006yfaa/Brothers.in.Arms.part08.rar.html
http://lumfile.com/ttaow3tbamsq/Brothers.in.Arms.part09.rar.html
http://lumfile.com/szhqd0ct0k46/Brothers.in.Arms.part10.rar.html
http://lumfile.com/m3r7nj43tnr1/Brothers.in.Arms.part11.rar.html
http://lumfile.com/67llev1q41b8/Brothers.in.Arms.part12.rar.html
http://lumfile.com/60nouyt6vqfk/Brothers.in.Arms.part13.rar.html
http://lumfile.com/4xzyqlbrshgp/Brothers.in.Arms.part14.rar.html
http://lumfile.com/a1zpu7x8dol7/Brothers.in.Arms.part15.rar.html

Extabit:
http://extabit.com/file/279g9aycmkln2/Brothers.in.Arms.part14.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkii6/Brothers.in.Arms.part12.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkiim/Brothers.in.Arms.part13.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkihq/Brothers.in.Arms.part11.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmklla/Brothers.in.Arms.part15.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkify/Brothers.in.Arms.part10.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkrz2/Brothers.in.Arms.part07.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkrzy/Brothers.in.Arms.part09.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkrxq/Brothers.in.Arms.part04.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkry6/Brothers.in.Arms.part08.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkori/Brothers.in.Arms.part06.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmkor2/Brothers.in.Arms.part05.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmjgku/Brothers.in.Arms.part03.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmjgn2/Brothers.in.Arms.part01.rar
http://extabit.com/file/279g9aycmjgke/Brothers.in.Arms.part02.rar

Ryushare:
http://ryushare.com/b014036dd12/Brothers.in.Arms.part01.rar
http://ryushare.com/bea14dbe46c/Brothers.in.Arms.part02.rar
http://ryushare.com/dbbbe2584f3/Brothers.in.Arms.part03.rar
http://ryushare.com/cd2e980844b/Brothers.in.Arms.part04.rar
http://ryushare.com/a186b91ce6c/Brothers.in.Arms.part05.rar
http://ryushare.com/bea14dbe46e/Brothers.in.Arms.part06.rar
http://ryushare.com/cd2e980844c/Brothers.in.Arms.part07.rar
http://ryushare.com/a186b91ce6d/Brothers.in.Arms.part08.rar
http://ryushare.com/b014036dd13/Brothers.in.Arms.part09.rar
http://ryushare.com/dbbbe2584f4/Brothers.in.Arms.part10.rar
http://ryushare.com/b014036dd14/Brothers.in.Arms.part11.rar
http://ryushare.com/dbbbe2584f5/Brothers.in.Arms.part12.rar
http://ryushare.com/cd2e980844d/Brothers.in.Arms.part13.rar
http://ryushare.com/a186b91ce6f/Brothers.in.Arms.part14.rar
http://ryushare.com/a186b91ce6e/Brothers.in.Arms.part15.rar
Category: GAME | Views: 387 | Added by: ninambn | Tags: game hay, game best, ny123.ucoz.com, Brothers in Arms: Anthology, game ny123, download game | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz