CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 37
Guests: 37
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 18 » ARMA2 DayZ Mods on-line free2play (Full Package) F.A.B.I.S. REPACK 2
6:59 AM
ARMA2 DayZ Mods on-line free2play (Full Package) F.A.B.I.S. REPACK 2
ARMA2 Dayz Mods trực tuyến Free2Play (Full Package) FABIS REPACK 2


ARMA2 Dayz Mods trực tuyến Free2Play (Full Package) FABIS REPACK 2
2012 | PC | Ngôn ngữ: Multi | Nhà phát triển: Bohemia Interactive Studios | Nhà xuất bản: Sania | 15GB
Thể loại: Hành động (Shooter), 3D, 1 người, TRỰC TUYẾN

Dayz - sửa đổi các trò chơi một Arma 2 hoạt động kết hợp (Arma 2 này + Arma 2 Operation Arrowhead). Tự sửa đổi yavlyaetya miễn phí và hoàn toàn thay đổi bầu không khí được biết đến nhiều Arma 2. Chơi với sửa đổi này xin vui lòng người hâm mộ của loạt trò chơi STALKER, Fallout 3, vv Tuy nhiên, đừng quên rằng sửa đổi này đang được phát triển Alpha, và tất cả các loại lỗi trong nó không thể được loại trừ.

Các trò chơi thiếu bất kỳ câu chuyện. Nhiều trò chơi gần như hoàn toàn. Nhân vật người chơi, trong đó có một mục đích duy nhất - để tồn tại appokalipsisa zombie.
Bây giờ, hãy kiểm tra poprodrobnee trò chơi:
Chào mừng bạn đến Chernarus! 225 km vuông của không gian hậu Xô Viết mở - một trong những khu vực của thế giới nguy hiểm, hấp thụ bởi một loại virus, phá hủy hầu hết dân số thế giới.
Bạn - một trong số ít người quản lý để tồn tại, và bây giờ bạn có để khám phá phần còn lại của người chết về thế giới trong việc tìm kiếm các nguồn cung cấp thực phẩm, do đó bạn sẽ không phải chịu chung số phận.
Là một kẻ cô độc, chọn một nhóm, hoặc ném một thách thức đối với tất cả những người đứng theo cách của bạn - nó thuộc vào bạn mà cách bạn đi trong thế giới này khắc nghiệt tàn phá. Nó - Dayz, và điều này - câu chuyện của bạn!

Trò chơi tính năng:
Hình ảnh thực tế của "zombie" - những con một lần con người hành xử như thể họ đã tăng lên khứu giác và thính giác, nhưng tầm nhìn xuống cấp! Với hình ảnh động tuyệt vời, do chụp chuyển động, họ sẽ đuổi theo bạn xung quanh những vùng đất hoang. Tốt, hoặc để cắn xé các ngươi - nếu bắt kịp.
Khi bạn dám tiếp cận bất kỳ tòa nhà, bạn có thể nhìn thấy chính mình, họ đi lang thang như thế nào một cách duyên dáng trong tìm kiếm của một nạn nhân khác.
Vũ khí mới và thiết bị! - Có bao giờ bạn cảm thấy rằng bạn cần ... nỏ? Tốt, hoặc một số súng mát khác? Nếu câu trả lời là "có", sau đó mod này - một tìm cho bạn!
Cuối cùng, bạn sẽ có thể thực hiện ước mơ của mình - để tính phí một mũi tên giữa hai mắt hàng xóm, người không có thể được biến thành một zombie bằng cách này! Vâng, hoặc bắn nó từ berdanki ông nội của tôi. Và bằng cách này: bởi vì bạn có thể loại bỏ các mũi tên từ một người hàng xóm, và sử dụng nó một lần nữa! Ví dụ, để giết vợ zombified của mình.
Vâng, sau khi một người hàng xóm sẽ hiểu - bạn có thể có một chuyến đi trong chiếc xe của mình! Trừ khi, tất nhiên, sửa chữa nó và đổ đầy nó.
Tăng cường thiệt hại - khả năng kỳ diệu ARMA II trong y học trong quá khứ: tại nghiêm trọng. Nếu bạn đang ở (ví dụ, bu lông) - bạn có thể bị chảy máu cho đến khi perevyazheshsya.
Mất rất nhiều máu? Nằm xuống và nghỉ ngơi mà không có ý thức trong khi túi của bạn tìm kiếm hàng xóm. Bị hỏng hoặc bị trật khớp chân? Thủng morphine, nếu không, bạn có thể không thoát khỏi những kẻ sẽ ăn bạn.
Đau - một yếu tố mà làm cho bạn run lên vì vui sướng, trong khi không chấp nhận thuốc giảm đau. Y học - đó là mát mẻ!
Server Rack - mệt mỏi của một thực tế là công sức và thời gian của bạn bị mất do sự sụp đổ của máy chủ tiếp theo?Vâng, với những câu chuyện như vậy Dayz không vượt qua - bởi vì tất cả dữ liệu của bạn được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Vì vậy, bạn bắt đầu với chính xác các điểm, nơi ông đã hoàn thành thời gian qua, trên bất kỳ máy chủ.Tuy nhiên, đối với chúng tôi, bạn đã giữ một vài câu chuyện khác, nhưng bạn biết về họ một thời điểm khác.
Điều này có nghĩa rằng bạn có thể dành nhiều thời gian để bơm nhân vật của bạn, cho đến một đêm, bạn sẽ không.
Tấn của các cơ sở mới - chúng tôi không chỉ có thêm rất nhiều vũ khí mới, nhưng cũng hào phóng phác thảo chi tiết của thế giới mới, chẳng hạn như thực phẩm đóng hộp, lon soda, tốt, phụ tùng cho xe ô tô (họ đã làm một tấn!)
Mỗi đối tượng có mô hình riêng của mình, kết cấu, và một biểu tượng trong giao diện. Không, tốt, thực sự - bởi vì bạn nghĩ rằng chúng tôi đại diện cho đậu đóng hộp trong một số ít các ký tự? Chúng tôi không thể làm bạn thất vọng.
Săn bắn và sự sống còn - tìm kiếm thức ăn và nước - cơ sở của các trò chơi địa phương, bởi vì không có thức ăn và nước, cuộc sống là rất ngu si đần độn và thoáng qua. Giao diện người dùng của chúng tôi sẽ nhắc nhở bạn khi bạn cần một cái gì đó từ này. Và nếu bạn có thể lấy nước trong nhiều Chernarus hồ chứa, bạn phải đuổi theo cho thực phẩm, trong tất cả các giác quan của từ.
Bạn có thể giết chết động vật hoang dã và sản xuất thịt với họ, nếu bạn tìm thấy những công cụ thích hợp cho việc này.Hơn thực phẩm - máu hơn - cơ thể khỏe mạnh! Bây giờ tất cả những thỏ rừng và heo rừng thực sự hữu ích!
Sâu tối ưu hóa - Dayz máy chủ được thiết kế với hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một thế giới tốt hơn cho sự sống còn có thể. Mã mới và chỉnh sửa các thiết lập cũ của bạn cho phép để tạo ra một nguồn cung cấp không bị gián đoạn của zombies cho bạn giải trí: trên một máy chủ có thể dễ dàng phù hợp lên đến 1000 (và nhiều hơn nữa!) Zombies cùng một lúc.
Bất cứ ai có ping 10-300 sẽ cảm thấy tuyệt vời trong công ty như vậy, trên bất kỳ máy chủ của thời trang của chúng tôi, bằng cách khéo léo các máy chủ băng thông ổn định! Và nhiều hơn nữa! - Bạn có nghĩ rằng đó là nó? Xa nó, nhưng cách duy nhất để tìm hiểu - để tồn tại!

repack repack 2 từ 1
- Cập nhật nội dung (các trò chơi chính bản vá lỗi phiên bản 1.62, phiên bản betapatcha chính xác tại thời điểm phát hành 99.806)
- Chế độ gia tăng (xem repack thành phần)
- Thêm vào FABIS phóng ban đầu được cập nhật

Cài đặt và khởi động:
Repack các thành phần bao gồm:
- Original phóng cập nhật FABIS Dayz 0.8.0.4
- ARMA 2 bản vá 1,62
- ARMA 2 OA vá 1,62
- Betapach 99.806
- Dayz mod 1.7.4.4 (Vicki, Video)
- Dayz mod Một người chơi (dựa trên phiên bản 1.7.2.6 thời trang)
- Dayz Lingor đảo mod 1.2 (Wiki, Video)
- Dayz Takistan mod 1.6 (Wiki, Video)
- Dayz Panthera mod 1.7 (Wiki, Video)
- Dayz Namalsk mod 0.6 (Thông tin, video)
- Dayz Fallujah mod 1.4 (Wiki, Video)
- Dayz Taviana mod 1.7.4.4 (Điều, Video)

Tính năng FABIS Launcher:
- Ngược lại với các phóng repake đầu tiên, phóng này đá cập nhật không chỉ cho thời trang và Dayz beta-pachtey nhưng mod khác bao gồm trong repack và sẽ đá cho những người không được đưa vào repack, nhưng sẽ được bổ sung vào danh sách các hỗ trợ mods.
- Ngược lại với các phóng repake đầu tiên, phóng này lắc nâng cấp từ các nguồn chính thức. Do đó, các máy chủ của chúng tôi không phải là nguồn thông tin cập nhật, và một điều phối viên.
- Repack này có thể tải về bản cập nhật của mod, ngay cả những người không liên quan đến máy chủ của chúng tôi, sẽ không chơi trên máy chủ FABIS
- Các phóng có một thông báo thuận tiện cập nhật. Và trong bản cập nhật menu pop-up luôn luôn được lựa chọn cho các phiên bản hiện tại của mods máy chủ của chúng tôi.
- Các phóng tự động nhập vào khóa đăng ký, trong đó sẽ tránh những lỗi trước đây chung số Bad nối tiếp được đưa ra trong thiết lập.
- Launcher cho phép roizvodit rezrvnoe đến chi nhánh đăng ký quan trọng tiếp theo để bảo vệ chính bạn khi bạn cài đặt lại.Ngay cả khi bạn cài đặt lại Windows, bạn luôn luôn có thể tìm thấy chìa khóa của bạn trong thư mục trò chơi trong keylog.txt tài liệu
- Nếu vì lý do bị mất các đường dẫn trong registry, đó là cần thiết để cài đặt đúng mods và betapatchey, phóng sẽ tự động nhắc nhở bạn nhập vào registry trên các phát hiện đầu tiên của vấn đề.
- Các phóng cho phép bạn nhanh chóng kết nối với máy chủ FABIS, làm chỉ là hình thức của các phóng (không thiết lập bên trong trò chơi), bạn chỉ cần chọn chế độ, máy chủ, tên người dùng và bấm nút "Bắt đầu"
- Launcher cho phép tùy chỉnh các trò chơi khởi động và optmizirovat.
- Trong launechere có thêm các tùy chọn để xem bản đồ tương tác, tham gia trò chuyện, xem theo dõi trò chơi máy chủ FABIS, xem chiến lợi phẩm của riêng bạn. Cũng như tin tức, đến máy chủ bằng giọng nói kết nối nhanh chóng, vv
- Các phóng sẽ cho phép bạn tự động đăng nhập truy cập FABIS chi tiết của hệ thống truy cập (ràng buộc một chìa khóa để "sắt") được mô tả ở đây
Sự chú ý! Dữ liệu về phần cứng của máy tính của bạn theo hình thức mã hóa truyền tới FABIS máy chủ truy cập khi bạn bắt đầu trò chơi thông qua các nút phóng "khởi động" được chọn "Đăng nhập vào máy chủ FABIS" trong Cài đặt ủy quyền.Nếu bạn bỏ chọn tùy chọn này, dữ liệu của bạn sẽ không được truyền đến FABIS máy chủ truy cập, nhưng, trong trường hợp đó, bạn có thể không đến được với các máy chủ trò chơi FABIS

Cài đặt và chạy các trò chơi:
Sự chú ý! Nếu bạn có một Repack 1 và bạn chơi trên một FABIS máy chủ, hãy chắc chắn để lưu các trò chơi hoặc chuyển đổi bằng tay bản sao đĩa CD-KEY từ cửa sổ của các phóng "Keys" hoặc "Save Key" trong cùng một cửa sổ. Mặc dù thực tế là quan trọng khi cài đặt lại nên không được gỡ bỏ, nó là cần thiết để chăm sóc an toàn của mình. Sử dụng một khóa mới, bạn không thể có được vào các máy chủ của chúng tôi.
1) Cài đặt trò chơi bằng cách sử dụng trình cài đặt. Theo quan điểm của kích thước lớn các tập tin cài đặt, thời gian giữa cách nhấp vào trình cài đặt và sự ra đời của các cửa sổ đồ họa, nó có thể mất đến một phút thời gian. Nó không phải là cần thiết để bấm một vài lần nữa.
2) Sau khi cài đặt, lưu trữ một lựa chọn "để khởi động ứng dụng" hoặc chạy FABIS Launcher với một phím tắt trên máy tính để bàn của bạn (hoặc từ thư mục với các trò chơi). Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu Launcher đề xuất để tạo ra và cài đặt khoá tự động. Nếu bạn không sử dụng giấy phép cá nhân trận đấu quan trọng của bạn Arma 2 Operation Arrowhead, sau đó xác nhận chèn tự động của khoá.
3) Nếu bạn có ý định sử dụng giấy phép cá nhân trận đấu quan trọng của bạn Arma 2 Operation Arrowhead (bao gồm cả lưu trữ chính Repack 1), bỏ chìa khóa vào tự động. Chạy từ menu Start (từ Arma2 của bạn Dayz FABIS Repack 2) có nhãn "Cài đặt một key bản quyền" và nhập từ khóa của bạn. Hoàn thành Thiết lập hoàn toàn đồng ý ghi đè lên các tập tin trò chơi.
4) Nếu bạn đang đi chơi trên các máy chủ FABIS, chọn mod trong phóng, trình đơn thả xuống, chọn máy chủ, hãy nhập vào tên của một nhân vật trong chữ La tinh không có khoảng trống. Ký tự Cyrillic trong biệt danh đều bị cấm trên các máy chủ của chúng tôi.
Nếu bạn bị đuổi từ các máy chủ của chúng tôi, xin vui lòng đọc các thông tin về liên kết một cách cẩn thận.

Yêu cầu hệ thống: 
Cài đặt sẵn Microsoft NET Framework 4 (Yêu cầu trước khi cài đặt), C + + Redistributable Package 2008, 2010 (thiết lập để chế độ im lặng trong 2-3 phút), DirectX 9.0c
Yêu cầu hệ thống:
> Hệ điều hành: XP / Vista / Windows 7;
> Xử lý: Intel Dual-Core với tốc độ đồng hồ của 2,4 GHz / AMD Dual-Core Athlon với một tần số đồng hồ của 2,5 GHz;
> Bộ nhớ: 1 GB RAM;
> Video: Video Card NVIDIA GeForce 8600GT/ATI Radeon 3650 hoặc tốt hơn với 512 MB bộ nhớ video với hỗ trợ Shader Model 3;;?
> Card âm thanh: 16-bit card âm thanh tương thích với DirectX 9.0c
> Miễn phí không gian trên ổ đĩa cứng: 12 GB GB


ARMA2 Dayz Mods trực tuyến Free2Play (Full Package) FABIS REPACK 2

ARMA2 Dayz Mods trực tuyến Free2Play (Full Package) FABIS REPACK 2

ARMA2 Dayz Mods trực tuyến Free2Play (Full Package) FABIS REPACK 2


Download
Uploaded.net:
http://uploaded.net/file/2wld9az5/ARMA2.DayZ.part20.rar
http://uploaded.net/file/u1ilscbg/ARMA2.DayZ.part19.rar
http://uploaded.net/file/8smn5ukc/ARMA2.DayZ.part18.rar
http://uploaded.net/file/9y2p2vqr/ARMA2.DayZ.part17.rar
http://uploaded.net/file/ybxsaqyw/ARMA2.DayZ.part15.rar
http://uploaded.net/file/wzhf3yqt/ARMA2.DayZ.part13.rar
http://uploaded.net/file/8erp9pzj/ARMA2.DayZ.part11.rar
http://uploaded.net/file/7w87gj1a/ARMA2.DayZ.part16.rar
http://uploaded.net/file/crxbyfmg/ARMA2.DayZ.part14.rar
http://uploaded.net/file/0fbj4o1c/ARMA2.DayZ.part12.rar
http://uploaded.net/file/1r4l5sdw/ARMA2.DayZ.part10.rar
http://uploaded.net/file/sw7cd0lg/ARMA2.DayZ.part09.rar
http://uploaded.net/file/vi8jah9r/ARMA2.DayZ.part01.rar
http://uploaded.net/file/ohgb0g5r/ARMA2.DayZ.part05.rar
http://uploaded.net/file/o8cpbmvq/ARMA2.DayZ.part04.rar
http://uploaded.net/file/jdi4glnd/ARMA2.DayZ.part06.rar
http://uploaded.net/file/3u53cg3w/ARMA2.DayZ.part03.rar
http://uploaded.net/file/le2dssu3/ARMA2.DayZ.part08.rar
http://uploaded.net/file/1054oqkm/ARMA2.DayZ.part02.rar
http://uploaded.net/file/2ii66h9r/ARMA2.DayZ.part07.rar

Lumfile:
http://lumfile.com/85boeu35s8vd/ARMA2.DayZ.part01.rar.html
http://lumfile.com/708c8qftg6bn/ARMA2.DayZ.part02.rar.html
http://lumfile.com/0jlwew20x9kg/ARMA2.DayZ.part03.rar.html
http://lumfile.com/b7yhup3j3cnx/ARMA2.DayZ.part04.rar.html
http://lumfile.com/unxcb7lgi891/ARMA2.DayZ.part05.rar.html
http://lumfile.com/qf5577ge17kn/ARMA2.DayZ.part06.rar.html
http://lumfile.com/zk2wx46uhp75/ARMA2.DayZ.part07.rar.html
http://lumfile.com/38mzwd6xdy9o/ARMA2.DayZ.part08.rar.html
http://lumfile.com/npb59zkyf8yr/ARMA2.DayZ.part09.rar.html
http://lumfile.com/8so1s3f1w8ki/ARMA2.DayZ.part10.rar.html
http://lumfile.com/hqki33bvkumr/ARMA2.DayZ.part11.rar.html
http://lumfile.com/5dg97i6tfr6z/ARMA2.DayZ.part12.rar.html
http://lumfile.com/txhqqrgg2avb/ARMA2.DayZ.part13.rar.html
http://lumfile.com/tj42697eqmb9/ARMA2.DayZ.part14.rar.html
http://lumfile.com/46fw3huybmgj/ARMA2.DayZ.part15.rar.html
http://lumfile.com/uerkxvmezfo5/ARMA2.DayZ.part16.rar.html
http://lumfile.com/3agmfu6ayunv/ARMA2.DayZ.part17.rar.html
http://lumfile.com/hlw1u4xv8kx4/ARMA2.DayZ.part18.rar.html
http://lumfile.com/xcq24f8sstd2/ARMA2.DayZ.part19.rar.html
http://lumfile.com/2b3qluu76m57/ARMA2.DayZ.part20.rar.html

OTEUpload:
https://www.oteupload.com/axatnqwv3f3d/ARMA2.DayZ.part01.rar.html
https://www.oteupload.com/17j4b5guqeyg/ARMA2.DayZ.part02.rar.html
https://www.oteupload.com/21uuo7k5qqfx/ARMA2.DayZ.part03.rar.html
https://www.oteupload.com/fpwok6zqiemz/ARMA2.DayZ.part04.rar.html
https://www.oteupload.com/o2e3xx2u3dk2/ARMA2.DayZ.part05.rar.html
https://www.oteupload.com/l0yaim5vwlzj/ARMA2.DayZ.part06.rar.html
https://www.oteupload.com/prckfkiaiq1n/ARMA2.DayZ.part07.rar.html
https://www.oteupload.com/rfe2z8fj5z0c/ARMA2.DayZ.part08.rar.html
https://www.oteupload.com/2jz1ep7avu1s/ARMA2.DayZ.part09.rar.html
https://www.oteupload.com/us3ms60h4amn/ARMA2.DayZ.part10.rar.html
https://www.oteupload.com/q5b6uq5t8etj/ARMA2.DayZ.part11.rar.html
https://www.oteupload.com/ccmoiqwb5k6y/ARMA2.DayZ.part12.rar.html
https://www.oteupload.com/2x6h4i706rgx/ARMA2.DayZ.part13.rar.html
https://www.oteupload.com/fyjkfcq1j88v/ARMA2.DayZ.part14.rar.html
https://www.oteupload.com/w0o1fyhwbnny/ARMA2.DayZ.part15.rar.html
https://www.oteupload.com/ubeynlytljb7/ARMA2.DayZ.part16.rar.html
https://www.oteupload.com/q08974l3c26d/ARMA2.DayZ.part17.rar.html
https://www.oteupload.com/pfqwtuab1ujl/ARMA2.DayZ.part18.rar.html
https://www.oteupload.com/z0zcpg9xcddl/ARMA2.DayZ.part19.rar.html
https://www.oteupload.com/ikxp7br4w7ob/ARMA2.DayZ.part20.rar.html

Ryushare:
http://ryushare.com/1d31dd1bfa84/ARMA2.DayZ.part01.rar
http://ryushare.com/1fec5b0ae57a/ARMA2.DayZ.part02.rar
http://ryushare.com/1c490876f44b/ARMA2.DayZ.part03.rar
http://ryushare.com/1c490876f44c/ARMA2.DayZ.part04.rar
http://ryushare.com/1f038665ca46/ARMA2.DayZ.part05.rar
http://ryushare.com/1c490876f44d/ARMA2.DayZ.part06.rar
http://ryushare.com/1d31dd1bfa86/ARMA2.DayZ.part07.rar
http://ryushare.com/1f038665ca47/ARMA2.DayZ.part08.rar
http://ryushare.com/1e1ab1c1132f/ARMA2.DayZ.part09.rar
http://ryushare.com/1f038665ca48/ARMA2.DayZ.part10.rar
http://ryushare.com/1d31dd1bfa87/ARMA2.DayZ.part11.rar
http://ryushare.com/1c490876f44e/ARMA2.DayZ.part12.rar
http://ryushare.com/1d31dd1bfa88/ARMA2.DayZ.part13.rar
http://ryushare.com/1d31dd1bfa89/ARMA2.DayZ.part14.rar
http://ryushare.com/1e1ab1c11332/ARMA2.DayZ.part15.rar
http://ryushare.com/1f038665ca4a/ARMA2.DayZ.part16.rar
http://ryushare.com/1c490876f450/ARMA2.DayZ.part17.rar
http://ryushare.com/1d31dd1bfa8a/ARMA2.DayZ.part18.rar
http://ryushare.com/1c490876f451/ARMA2.DayZ.part19.rar
http://ryushare.com/1f038665ca4c/ARMA2.DayZ.part20.rar
Category: GAME | Views: 482 | Added by: ninambn | Tags: game hay, actions, arma2, game ny123, game bắn súng, download game, ny123.ucoz.com | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz