CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 7
Guests: 7
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » February » 20 » Aliens - Colonial Marines
8:16 AM
Aliens - Colonial Marines


Phát hành: SEGA -------Kích thước: 5.6 GB

Vậy là sau sự thành công lần lượt của Aliens vs. Predator vào năm 2010 và Aliens Infestation năm 2011, mới đây, ông lớn làng game Sega cũng đã chính thức ra mắt phiên bản thứ 3 của dòng game kinh dị với cái tên: Aliens: Colonial Marines.


  Với một cốt truyện được dựa theo tác phẩm điện ảnh Aliens được sản xuất vào năm 1986 bởi Ridley Scott, Aliens: Colonial Marines hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những bất ngờ thú vị mà chưa có tựa game nào từ trước đến nay có được.

Aliens: Colonial Marines xoay quanh câu truyện về 1 nhóm đặc nhiệm tinh nhuệ của Hoa Kì bao gồm 4 thành viên, được cử đến với con tàu không gian USS Sulaco nhằm tìm hiểu về những sự cố, đồng thời điều tra sự mất tích bí ẩn của những thành viên trên con tàu. Tuy nhiên, do một số tình huống bất khả kháng, những người lính này đã đặt chân đến hành tinh LV-426 với trụ sở chính Hadley’s Hope. Và ngay lập tức, họ nhận ra mình đã bị bao vây bởi 1 loại quái vật ngoài hành tinh mang tên Xenomorph. Như vậy, kể từ giờ phút đó, nhiệm vụ của họ sẽ trở nên nặng nề hơn khi phải tìm phải tìm ra con đường sống cho chính mình trước khi hoàn thành những nhiệm vụ được giao.
 
 
Một khung cảnh hoang tàn, đổ nát cùng một sự im ắng đến rợn người chính là những gì mà người chơi cảm nhận được khi bắt đầu thử thách của mình trong game. Thật vậy, hạ cánh xuống từ con tàu đã đưa mình tới nơi, nhóm đặc vụ 4 người sẽ ngay lập tức phải làm quen với một bầu không khí ngột ngạt đến từ những cơn mưa axit hòa quyện vào đám tro bụi xuất phát từ những ngọn núi lửa phun trào xung quanh Hadley’s Hope. Đó thực sự không phải là một cảm giác không hề dễ chịu, cộng với việc có cảm giác như có một thứ gì đó bất chợt nhảy ra trước mặt mình, gào thét và biến mất trong làn khói của những đám lửa, những phút giây khởi đầu của game sẽ thật sự đáng chú ý.
 
Nhiệm vụ chính của bạn sẽ là tìm ra con đường sống ở một nơi hoàn toàn xa lạ, thế nên những công việc như phá của ra vào, giải những mật mã, gài mìn….để tìm kiếm khu vực thuận lợi sẽ là không thể thiếu. Tuy nhiên, công việc này không hề ngon ăn đâu nhé. Có những nhiệm vụ thuộc vào hàng dễ dàng nhưng cũng có những nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải có khả năng bắt nhịp, phán đoán và vận dụng tốt những dụng cụ mà mình được trang bị thì mới có thể vượt qua được chúng. Nói cách khác, nếu càng háo hức được "diện kiến” lũ Xenomorph bao nhiêu, những công việc phụ này sẽ giúp cho cảm giác "bất an” đậm chất kinh dị như đang chờ đợi một điều gì khủng khiếp đang đến với mình vậy.
 
 
Lũ Xenomorph trong game không phải là những sinh vật có tư duy cao hay được điểu khiển bởi ai đó, thế nên hành tung của chúng cũng thật sự rất khó lường. Đôi lúc, người chơi có thể thấy chúng hoạt dộng riêng lẻ, thoắt ẩn thoắt hiện đằng sau những cỗ máy, những đám khói khiến công việc xác định vị trí của chúng phải nhờ sự can thiếp cảu máy móc. Lúc khác, chúng lại xuất hiện theo "đàn” bao gồm nhiều cá thể và tấn công người chơi từ nhiều hướng khiến mọi thứ trở nên hỗn độn và khó lường.
 
Bên cạnh đó, Xenomorphs sẽ còn được chia thành nhiều lớp khác nhau. Lớp Soldier thì có sức chịu đựng cao hơn với súng đạn, khả năng cận chiến cao. Lurker di chuyển nhanh, thuần thục với việc kết liễu đối phương một cách lén lút. Còn Spitter với khả năng phun nọc độc Acid cũng sẽ gây không ít khó khăn cho việc tiếp cận chúng. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lăng bởi game cũng vẫn sẽ cung cấp hệ thống nâng cấp vũ khí hợp lí cho người chơi để những nhiệm vụ sẽ không trở nên bất khả thi mà trở nên cân bằng hơn cho cả 2 phía.
 
 
Aliens: Colonial Marines có phần đồ họa được xây dựng khá tốt. Đầu tiên, việc vận dụng tốt các hiệu ứng anh sáng đã giúp cho game có được một bầu không khí u ám đậm chất kinh dị. Không những thế, việc thiết kế môi trường một cách trực quan, bao gồm nhiều chướng ngại vật cùng sự hoang tàn đổ nát cũng đã tạo nên một cảm giác chết chóc thường xuất hiện trong những bộ phim từ Hollywood. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến việc tạo hình cho những nhân vật, bao gồm những người lính và lũ Xenomorphs cũng khá thành công, góp phần đem lại cảm giác chân thực, sống động hơn cho người chơi.
 
Tuy vậy, phần âm thanh của Aliens: Colonial Marines thì không thật sự như ý muốn. Những bản nhạc nền tuy được đầu tư để trở nên hoành tráng nhưng lại lặp đi lặp lại nên dễ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán. Những hiệu khác như cháy nổ, tiếng súng đạn, tiếng gào thét của lũ quái vật cũng khá đơn điệu và dường như không để lại một ấn tượng gì sau khi game kết thúc.
 
 
Được biết, ngoài phần chơi Single, Aliens: Colonial Marines cũng sẽ hỗ trợ chơi Multiplayer và Co-op nên chắc chắn mọi thứ phía trước hứa hẹn sẽ là vô cùng hấp dẫn. Sau Dead Space 3 được ra mắt cách đây không lâu, Aliens: Colonial Marines có lẽ sẽ phải vất vả hơn để tìm được chỗ đứng thật sự của mình. Nhưng, với những gì đẵ làm được, Sega hoàn toàn có thể kì vọng vào dứa con tinh thân của mình sẽ có một sự thành công nhất định, tạo tiền đề cho những sản phẩm chất lượng hơn ra mắt trong khoảng thời gian không xa.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Operating System: Windows XP SP3
  • Processor: 2 GHz Intel Dual Core Processor
  • Memory: 2GB RAM (XP), 2GB RAM (Vista)
  • Graphics: NVIDIA GeForce 8500/ATI Radeon HD 2600 (256 minimum)
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 20GB free hard disk space
  • Sound: DirectX 9.0c compatible
  • Other Requirements: Initial installation requires one-time internet connection for Steam authentication; software installations required (included with the game) include Steam Client, DirectX 9, Microsoft .NET 4 Framework, Visual C++ Redistributable 2005, Visual C++ Redistributable 2008, Visual C++ Redistributable 2010, and AMD CPU Drivers (XP Only/AMD Only)
Cấu hình yêu cầu:
  • OS: Operating System: Windows XP SP3/Vista/Windows 7
  • Processor: : 2.3 GHz Intel Quad Core Processor
  • Memory: 2GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX560/ATI Radeon HD 5850 (512 minimum)
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 20GB free hard disk space
  • Sound: DirectX 9.0c compatible
  • Other Requirements: Software installations required (included with the game) include Steam Client, DirectX 9, Microsoft .NET 4 Framework, Visual C++ Redistributable 2005, Visual C++ Redistributable 2008, Visual C++ Redistributable 2010, and AMD CPU Drivers (XP Only/AMD Only)

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

www.fshare.vn/file/TC57GC587T/

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 324 | Added by: ninambn | Tags: game hay, aliens, game download, action, quái vật ngoài hành tinh | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
1 locoi  
0
very best

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  February 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz