CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 10
Guests: 10
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » January » 31 » Ace Combat Assault Horizon
8:51 AM
Ace Combat Assault Horizon

Phát hành: Namco Bandai Games ----Kích thước: 7.7 GB

Nếu bạn là một fan trung thành của những game không chiến dầy hoành tráng thì có lẽ Ace Combat Assault Horizon sẽ không còn là một cái tên quá xa lạ.


Thực tế, Ace Combat Assault Horizon đã được Namco Bandai Games giới thiệu đến người chơi từ năm 2011 nhưng chỉ dành cho các phiên bản PS3 và XBOX360. Người chơi PC thì phải chịu thiệt thòi hơn khi mà mãi đến đầu năm 2013, Ace Combat Assault Horizon phiên bản PC mới rục rịch bước lên kệ để tiếp nối con đường chinh phục người chơi cùng những người anh đi trước.

 
Ace Combat Assault Horizonced Edition lần này sẽ đưa bạn đến với một tương gần, cụ thể là vào cuối năm 2015, đầu năm 2016. Vào thời điểm này, tình hình chính trị thế giới ngày một trở nên hỗn loạn với sự lớn mạnh của những tổ chức chống đối chính phủ cùng các phần tử khủng bố, hải tặc xuyên quốc gia… Và phần lớn trong số đó tập trung ở châu Phi. Đứng trước nguy cơ bị lật đổ, Liên Hiệp Quốc đã yêu cầu các nước thành viên đoàn kết lại, xây dựng nên một tổ chức mới mang tên 108th Task Force bao gồm cả lực lượng thủy, lục, và không quân để quét sạch những mần móng chống đối. Trong vai đại tá Wiliam Bishop, tổng chỉ huy lực lượng không quân trong biệt đội 108th Task Force, bạn đã hình dung ra những thứ mình sẽ đối mặt rồi chứ?
 
 
Đầu tiên, công việc của bạn trong Ace Combat Assault Horizon sẽ được phân chia thành nhiều nhiệm vụ nhỏ với mục tiêu và cách thức thực hiện hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, những nhiệm vụ này sẽ không chỉ đơn thuần gói gọn trong những mảnh đất cằn cỗi của Châu Phi mà sẽ được trải dài ra nhiều cùng đất khác, bao gồm Miami, Washington DC, Dubai, Nga, các nước Trung Đông…Như vậy, ở mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ có được một môi trường khác nhau để tung hoành và tất nhiên, một cảm giác mới lạ cũng theo đó mà len lỏi vào từng phút giây bay lượn trên không mà bạn đang có.
 
Tuy nhiên, nếu đã dành ra một khoảng thời gian kha khá để nhào lôn trên bầu trời, người chơi sẽ bất chợt nhận ra rằng những vụ của game là khá dễ và cũng được xây dựng một cách sơ sài theo kiểu hạ gục đối thủ thành công là sẽ thắng. Không còn đó những thách thức khiến người chơi phải mất hàng chục phút, thậm chí hàng giờ để hoàn thành chúng. Không rõ đây có phải là chủ đích đơn giản hóa để lôi kéo người chơi của hảng sản xuất hay không, chỉ biết rằng những nhiệm vụ trong Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition sẽ rất dễ khiến người chơi cảm thấy chán và dừng game giữa chừng.
 
 
Một điểm mới trong game chính là tính năng mang tên DogFights khá thú vị. Hãy thử hình dung xem, bạn là một tay chơi lần đầu tiên biết đến "mùi” của chiếc máy bay phản lực, liệu vừa cầm lái vừa canh tầm bắn liệu có quá sức? Lúc đó, tính năng DogFights này sẽ là cứu cánh dành cho bạn. Trong những cuộc chiến trên không, một khi tầm bắn của bạn hướng đến mục tiêu trong vài giây, ngay lập tức Dogfight sẽ tự động Zoom và hướng bạn đến đối thủ để bạn có được cú bắn chuẩn xác nhất. Mặt tích cực đã thấy nhưng cũng không thể phủ nhận tính năng này đã làm cho gameplay của Age Comebat trở nên đơn giản và dễ dàng chinh phục hơn so với những tựa game cùng thể loại.
 
Ngoài chế độ chơi đơn được đánh giá là khá hấp dẫn, Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition còn có thêm phần Multiplayer hỗ trợ tối đa 8 người chơi. Trong phần chơi này sẽ có 2 chế độ khác nhỏ hơn là Capital Conquest và Domination. Với Capital Conquest, bạn sẽ cùng với những người chơi khác chia thành hai đội, mỗi bên sẽ có 4 hoặc 8 thành viên và tham chiến dưới hình thức tiêu diệt lẫn nhau. Kết thúc chế độ này, bên nào bị tổn thất nhiều dĩ nhiên sẽ trở thành kẻ thua cuộc. Còn với Domination, bạn cũng sẽ chơi dưới hình thức 2 đội, nhưng sẽ tập trung vào việc kiếm diểm thông qua việc cạnh tranh nhau để tiêu diệt một mục tiêu cụ thể. Và đôi thắng cuộc tất nhiên là đội tiêu diệt nhiều mục tiêu hơn so với đội còn lại.
 
 
Ace Combat Assault Horizon Enhanced có một hệ thống đồ họa cực kì ấn tượng và thu hút cả những ai chưa từng chơi qua thể loại không chiến này. Những "con chim sắt” góp mặt trong game như máy bay trực thăng, máy bay tàng hình hay máy bay phản lực…đều được xây dựng một cách chi tiết và sống động. Không những thế, môi trường trong game cũng được phác họa sao cho đúng với thực tế, chân thật nhất. Được biết, để làm được điều này thì hãng sản xuất đã sử dụng một số lượng lớn những thông số đến từ những vệ tinh và khai thác chúng trong một thời gian khá dài.
 
Chưa dừng lại ở đó, hệ thống âm thanh của game cũng gây được ấn tượng mạnh với người chơi. Dọc theo chiều dài của những nhiệm vụ, bạn sẽ có thể "tận hưởng” một số lượng lớn những bản nhạc nền mang nhiều phong cách khác nhau và thấm đậm chất hùng tráng của những cuộc chiến. Thêm vào đó, hiệu ứng cháy nổ của game cũng thật sự tốt khi người chơi có thể dễ dàng tìm ra được điểm chung giữa chúng và những bộ phim đến từ Hollywood.
 
 
Cuối cùng, mặc dù vẫn còn gây ra sự thất vọng bởi một gameplay còn đơn giản, không có nhiều nét đột phá, thế nhưng Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition vẫn còn nhiều điểm mạnh để bạn có thể ngồi hàng giờ trước màn hình may tính. Và nếu là một người đang tìm kiếm những pha hành động cực kì gay cấn cùng những tình huống "ngàn cân treo sợi tóc” đến thót tim thì Ace Combat Assault Horizon Enhanced Edition cũng vẫn có thể dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của bạn.
 
Bài viết từ Share-all.net
 
 
Cấu hình yêu cầu:
  • OS: Windows XP , Windows Vista, Windows 7, 8 (32 or 64 bit versions, optimized for 64 bit)
  • CPU: Intel Core 2 Duo 1.8Ghz or ADM Athlon X2 2.4 Ghz
  • RAM: 2 GB
  • Video Card: Nvidia GeForce 8800GT and higher ; ATI radeon HD 3850
  • Free Disk Space: 16 GB

DOWNLOAD LINK

Link Fshare:

 www.fshare.vn/file/TKZ9HHAG0T/

pass: tech24.vn

Category: GAME | Views: 343 | Added by: ninambn | Tags: game hay, Ace Combat Assault Horizon, Simulation, ny123.ucoz.com, download gaem, Action Game | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
1 biiitin  
0
goood

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  January 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz