CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN DIỄN ĐÀN HỌC TẬP NY123

MỤC LỤC
Section categories
SOFTWARE - PHẦN MỀM HAY [76]
EBOOKS - SÁCH HAY [56]
GAME [525]
CƯỜI - THƯ GIẢN [19]
DOWNLOAD FILM [178]
UPDATE - DAY [423]
Statistics

Total online: 8
Guests: 8
Users: 0
Login form
IP
Main » 2013 » April » 11 » A Valley Without Wind 2 (Rip-TPTB)
10:26 AM
A Valley Without Wind 2 (Rip-TPTB)
Thung lũng Nếu không có gió 2 (Rip-TPTB)
Thung lũng Nếu không có gió 2 (Rip-TPTB)
PC | Windows | EN | Nhà phát triển: Arcen Games | 327 MB
Thể loại: Phiêu lưu, Platform, Indie

Một sidescroller 2D mà không có một con đường tuyến tính. Một trò chơi hành động chiến đấu với chiến thuật và kế hoạch chiến lược. Một trò chơi phiêu lưu, cho phép bạn tự do đi lang thang một rộng lớn, procedurally-tạo ra thế giới. Thung lũng Nếu không có gió bất chấp khuôn mẫu thể loại. Không giống như các trò chơi procedurally-tạo khác, bạn cũng có được một sự tiến triển logic trong khó khăn, cộng với lời khuyên hữu ích và danh sách kiểm tra để hướng dẫn du lịch của bạn (bạn nên cần đến chúng).

Chọn cho mình như thế nào để chuẩn bị để đối mặt với Overlord bao la mạnh hơn. Hoàn thành một loạt các nhiệm vụ để kiếm được phần thưởng phức tạp, hay đi lang thang những vùng hoang dã để khám phá bí mật và ẩn nấp của cướp huyền diệu. Tùy biến nhân vật của bạn với sự kết hợp độc đáo của enchant và phép thuật thay đổi cách bạn di chuyển, nhảy, và chiến đấu. Hoặc những người cứu hộ và đưa chúng trở lại giải quyết của bạn, tuyển dụng chúng để giúp bạn trong trở lại.
Bạn chọn cách chơi, và trên thế giới điều chỉnh xung quanh bạn.

Các tính năng:
Đi du lịch một mình hoặc với bạn bè trên một thế giới ngày càng mở rộng của sinh vật nguy hiểm, phép thuật mạnh mẽ, công nghệ cao, và bí ẩn.
Bạn có sự lựa chọn. Thế giới của Môi được procedurally tạo ra, và cho phép bạn đi bất cứ nơi nào bạn thấy - trong đó có quyền thành của chúa giữ bất cứ lúc nào. (Chúc may mắn với điều đó.)
Môi trường là vô tận. Khi bạn lưu một lục địa từ một lãnh chúa, một lục địa lớn hơn và phức tạp hơn xuất hiện.
Các trò chơi thích nghi với cách chơi: như bạn chứng minh trình độ của bạn, quái vật nâng cấp cho phù hợp. Đã giết chết 100 con dơi? Được rồi, thời gian cho ... con dơi trên lửa!
Điên lượng tùy biến nhân vật. Kết hợp vô số phép thuật, enchant, và thiết bị để tạo ra các bản xây dựng nhân vật đặc biệt.
Chơi như một đường dài của nhà thám hiểm dũng cảm. Nó không phải là một câu hỏi của IF nhân vật của bạn sẽ chết, nhưng KHI. Bất kỳ nhân vật chết bị mất vĩnh viễn, nhưng bạn giữ tất cả hàng tồn kho, enchant của bạn, và tiến bộ chung trong các trò chơi.
Trở thành một nhà lãnh đạo cộng đồng. NPC cứu hộ, họ đã tham gia giải quyết của bạn, và xây dựng các tòa nhà cho họ - họ có thể trở lại với lợi và giúp bạn.
Là một vấn đề giải quyết thông minh. Những thách thức có nhiều hơn một giải pháp, đều có những ưu và khuyết điểm riêng của nó. Bạn có thể tìm những điều trên thay vì chỉ nhảy qua một tập hợp các công đoạn.
Mức độ khó khăn cho chính xác với những thách thức mà bạn muốn, từ bình thường đến Hardcore trên cả platforming và chiến đấu độc lập.
Cập nhật mới được đến tất cả các thời gian đóng gói với nội dung bổ sung, cải tiến, và nhiều hơn nữa.

Tách:
. Ogg Encoded để Bitrate thấp hơn

Cài đặt:
1.Extract Với ​​7-Zip 9,20 đến (Ví dụ: C: \ Games)
2.Run Setup.bat
3.Play các trò chơi từ máy tính để bàn

Ảnh chụp màn hình:
Thung lũng Nếu không có gió 2 (Rip-TPTB)
Thung lũng Nếu không có gió 2 (Rip-TPTB)


Category: GAME | Views: 344 | Added by: ninambn | Tags: game hay, ny123.ucoz.com..., A Valley Without Wind 2 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]
Mạng xã hội
Tin khác
Tin ngẫu nhiên
Calendar
«  April 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Tin
Search
Đặt ny007.tk làm trang chủ
Change the language web

Copyright NINA © 2024
Create a free website with uCoz